Samsung tung ra thư mời sự kiện Galaxy Note7

13/07/2016 08:17 GMT+7

Samsung vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào một sự kiện mới của hãng vào đầu tháng 8 tới, đây nhiều khả năng cũng là thời điểm ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note7.

Theo PhoneArena, trong thư mời có thể thấy rõ dòng chữ "7 Unpacked 2016". Điều này có thể khẳng định thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua là chính xác, khi Samsung đã không giới thiệu dòng Galaxy Note6, mà giới thiệu lên thẳng phiên bản Galaxy Note7.
Theo lý giải của Samsung, Galaxy Note7 chính là phiên bản smartphone mới hoàn thiện và vượt trội không những làm đa dạng danh mục sản phẩm mà còn mang tính đồng nhất về tính năng và thiết kế sáng tạo trong dòng sản phẩm cao cấp.
Như vậy, cùng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, Galaxy Note7 là đại diện cho sáng tạo công nghệ di động mới nhất từ Samsung trong năm 2016.
Galaxy Note7 dự kiến sẽ đi kèm với những tính năng mới vượt trội trên S Pen cùng thiết kế màn hình lớn ấn tượng. Đây là sản phẩm mang đậm dấu ấn dành cho những ai luôn mong muốn trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất với thiết bị di động của mình.
Dự kiến, sự kiện ra mắt Galaxy Note7 sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ sáng (giờ EDT) ngày 2.8 tại New York (Mỹ).
Ngoài ra, Samsung cũng sẽ trực tiếp sự kiện tại New York qua địa chỉ www.samsung.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.