Samsung ra mắt thị trường Việt Nam máy giặt điều khiển từ xa

09/09/2016 14:10 GMT+7

Từ đầu tháng 9, Samsung Việt Nam ra mắt sản phẩm máy giặt Samsung AddWash với nhiều tính năng mới, trong đó có thể điều khiển từ xa, cho thêm quần áo, nước xả, bột giặt khi máy đang hoạt động.

Loại máy giặt này có các màu inox, bạc và trắng, giá bán từ 12.990.000 đồng đến 36.990.000 đồng.
Với chức năng điều khiển từ xa, từ bất cứ nơi đâu, chỉ cần kết nối mạng không dây, người dùng có thể khởi động hay dừng việc giặt giũ cũng như kiểm tra thời gian và chế độ giặt bằng ứng dụng được cài trên điện thoại thông minh (phù hợp với cả Android và iOs).
Bên cạnh đó, tính năng thêm quần áo, bột giặt, nước xả… của dòng Samsung AddWash phù hợp với cuộc sống hiện đại, bận rộn.
Máy giặt đang chạy, bạn vẫn có thể bỏ thêm đồ vào giặt
Đại diện Samsung cho hay, trong lúc khách hàng đang giặt vào những khoảnh khắc tất bật cuối tuần hay ban đêm, rất có thể sẽ bỏ sót quần áo khi đưa mẻ đồ vào lồng giặt. Máy giặt cửa trước Samsung AddWash tích hợp sẵn cửa phụ đa dụng, giúp đưa thêm đồ vào khi chu trình giặt giũ đang diễn ra, chẳng hạn như một chiếc áo bị bỏ sót hoặc thêm bột giặt hay nước xả vải mà không cần phải rút nước máy giặt và mở cửa chính.
“Khoảng 85% khách hàng nói rằng họ muốn cho thêm quần áo vào máy giặt sau khi máy đã bắt đầu chu trình giặt. Nhưng với loại máy giặt cửa trước, việc đó không dễ dàng, cửa máy giặt chỉ có thể mở khi mực nước bên trong lồng giặt đủ thấp, hầu hết mọi người đều không biết chắc chắn về điều đó. Với máy giặt này, chúng ta chỉ cần nhấn nút Pause (tạm dừng), cửa phụ sẽ mở ra. Cửa này cũng trang bị chức năng an toàn với trẻ em”, đại diện Samsung cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.