Samsung 'dụ' người dùng iPhone 'xài' thử Galaxy Note 5

21/08/2015 17:03 GMT+7

(TNO) Samsung vừa tung ra chiến dịch cho phép người dùng iPhone được sử dụng miễn phí Galaxy Note 5/S6/S6 Edge+ trong vòng 30 ngày.

(TNO) Samsung vừa tung ra chiến dịch cho phép người dùng iPhone được sử dụng miễn phí Galaxy Note 5/S6/S6 Edge+ trong vòng 30 ngày.

Chương trình Ultimate Test Drive cho phép người dùng iPhone sử dụng miễn phí các dòng sản phẩm mới của Samsung - Ảnh: Samsung
Theo Neowin, chiến dịch này của Samsung có tên gọi là "Ultimate Test Drive" trước mắt được áp dụng tại thị trường Mỹ. Theo đó, những ai đang sử dụng iPhone và muốn trải nghiệm các sản phẩm mới của Samsung ra sao, có thể đăng ký loại máy mà mình muốn kèm thông tin nhà mạng đang sử dụng.

Khi đăng ký, người dùng sẽ mất 1 USD tiền phí xử lý để có thể nhận được Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge hoặc Galaxy S6 Edge+. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ gửi thêm một loại cáp đặc biệt giúp người dùng có thể chuyển dữ liệu từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Sau thời hạn 30 ngày dùng thử, người dùng sẽ có 5 ngày để hoàn trả máy bằng phương thức chuyển hàng cho Samsung. Trong trường hợp cảm thấy sản phẩm phù hợp, có thể giữ lại máy và thẻ tín dụng của người dùng sẽ bị trừ đi khoản tiền tương ứng với giá trị của sản phẩm.

Đây được xem là một chiêu thức kinh doanh khá độc đáo của Samsung, khi muốn nhắm thẳng vào đối tượng người dùng iPhone để khuyến khích họ chuyển sang sử dụng sản phẩm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.