Sài Gòn Chợ Lớn: Khan hiếm mặt bằng kinh doanh công nghệ

31/12/2015 14:00 GMT+7

Là dự án nằm ở của ngõ phía Tây của TP.HCM, dự án trung tâm mua bán sỉ và lẻ Bình Tây Thương Xá đang được kỳ vọng giải được cơn khát khan hiếm mặt bằng bán lẻ ở khu vực Sài Gòn Chợ Lớn.

Là dự án nằm ở của ngõ phía Tây của TP.HCM, dự án trung tâm mua bán sỉ và lẻ Bình Tây Thương Xá đang được kỳ vọng giải được cơn khát khan hiếm mặt bằng bán lẻ ở khu vực Sài Gòn Chợ Lớn.

Nhu cầu tăng cao
Trong một báo cáo mới nhất của CBRE về “Thị trường bán lẻ” đề ngày 21.12.2015, ông Joel Stephen, Giám đốc cấp cao, trưởng bộ phận đại diện nhà bán lẻ của CBRE Châu Á nhận định, xu hướng gia tăng nhu cầu của mặt bằng bán lẻ là tất yếu. Và Việt Nam là một trong những quốc gia thuộc nhóm có nhu cầu cao nhất về lĩnh vực này.
Sài Gòn - Chợ Lớn nổi tiếng là một trung tâm mua bán sỉ và lẻ sầm uất bậc nhất và tập trung ở các mặt hàng: thời trang, hóa mỹ phẩm ở các chợ như: Kim Biên, Bình Tây, Phú Lâm. Chính vì sức hút của thị trường, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng và kỳ vọng kinh doanh của tiểu thương nên Trung tâm mua bán công nghệ - kỹ thuật số Bình Tây Thương Xá ra đời. Với quy mô trên 2500 m2, 120 ki ốt, Bình Tây Thương Xá đang được kì vọng là một trong những trung tâm mua bán công nghệ - kỹ thuật số lớn nhất tại quận 6, TP.HCM.
“Chúng tôi tin rằng, với mức giá cho thuê chỉ 2,6 triệu một tháng, ổn định trong vòng 10 năm. Bình Tây Thương Xá sẽ là dự án về thương mại nóng nhất trong thị trường bất động sản tại khu Nam của TP.HCM”, bà Nguyễn Thị Phương Ánh, cổ đông sáng lập Công ty Bình Phú, chủ đầu tư dự án cho biết.
Giá trị tăng nhanh
Ngoài giá cả hợp lý, tiểu thương đến đây kinh doanh còn được cộng hưởng được các yếu tố bổ sung các mặt hàng cho nhau và tạo dựng được niềm tin cho khách hàng: mua 01 quầy kinh doanh được tặng 01 quầy phục vụ cho công tác bảo hành sửa chữa.
Bình Tây Thương Xá nằm ở tầng trệt của quần thể chung cư cao cấp An Phú 2 do chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư thương mại dịch vụ Bình Phú phát triển. Dự án chung cư cao cấp An Phú 2 gồm 1 cao ốc 25 tầng với các hạng mục căn hộ, trung tâm thương mại, nhà cộng đồng, nhà trẻ, v.v… với diện tích trên 4000 m2, tổng mức đầu tư lên đến hơn 650 tỉ đồng.
Thông tin về dự án
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Bình Phú
Đơn vị phát triển dự án: Công ty TNHH MTV Thiên Phúc Sài Gòn
Địa chỉ: 961 - 937 Hậu Giang, quận 6, TP.HCM
Hotline: 0902. 498.121 - 0911. 35.35.99
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.