TNO

Vẹn tròn vị ngon cho bữa cơm nhà

27/04/2015 14:23 GMT+7

Những bữa cơm nhà thơm ngon, an toàn cho sức khỏe gia đình rất cần thiết giữa lúc tình hình vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề nổi cộm.

Những bữa cơm nhà thơm ngon, an toàn cho sức khỏe gia đình rất cần thiết giữa lúc tình hình vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề nổi cộm.

Để chu toàn bữa cơm nhà, các chị em luôn trăn trở làm sao chọn lựa thực phẩm, gia vị tươi ngon, tốt cho sức khỏe.

Đồng hành cùng các chị em phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng Knorr đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh cải thiện chất lượng bữa ăn gia đình qua việc giới thiệu các sản phẩm nêm nếm thơm ngon, tiện lợi và cân bằng dinh dưỡng.

Vẹn tròn vị ngon cho bữa cơm nhà 1
Bữa cơm gia đình ngon khỏe làm cả nhà thêm an tâm

Đậm vị ngọt, trọn vị ngon cho cả nhà an tâm

Ngày càng có nhiều gia đình Việt duy trì thói quen ăn cơm nhà, thay vì dùng cơm hàng quán như trước đây. Vì không đâu sánh bằng bữa cơm được chăm chút bởi bàn tay người phụ nữ của gia đình. Không chỉ có vậy, bữa cơm gia đình còn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm nhờ nguyên liệu sạch, tươi ngon, gia vị nêm nếm đạt tiêu chuẩn.

Dù có bận rộn, các chị em vẫn tự tay chọn lựa từng nguyên liệu, cân đối cách kết hợp thực phẩm, gia vị nêm nếm sao cho vừa miệng cả nhà và vẹn tròn dinh dưỡng. Những bữa cơm gia đình tràn đầy hương vị thơm ngon làm khoảnh khắc gia đình gắn kết thêm bền chặt và ấm áp.

Có mặt tại Việt Nam từ hơn 11 năm qua, Knorr và sản phẩm Knorr chiết xuất từ thịt thăn, xương ống và tủy đã trở thành giải pháp nấu nướng quen thuộc, đem lại sự tiện lợi và an tâm cho chị em phụ nữ. Tiếp đó, vào năm 2013, nhãn hàng Knorr cũng cho ra mắt hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A thuộc chương trình “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm”.

Sản phẩm này một lần nữa thể hiện mục tiêu cải thiện dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình của Knorr với vi chất tăng cường, nhằm cân bằng vị ngon và dinh dưỡng cho những món ăn nấu tại gia. Hương vị thơm ngon, vừa miệng cả gia đình nay kết hợp cùng những vi chất thiết yếu giúp bữa cơm nhà của chị em thêm vẹn tròn.

 Vẹn tròn vị ngon cho bữa cơm nhà 2
Vào ngày 23/4/2015 vừa qua, Knorr được Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến và Phó Thủ Tướng
Nguyễn Xuân Phúc trao tặng giải “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” năm 2014

Trong năm 2015 này, nhãn hàng Knorr tiếp tục thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực như tọa đàm chia sẻ kiến thức dinh dưỡng, công thức nấu ăn, chương trình dùng thử miễn phí đến chị em khắp mọi miền. Qua đó, đem lại nhiều hơn những bữa cơm nhà đậm vị ngọt, trọn vị ngon và an toàn vệ sinh cho nhiều gia đình Việt Nam.

Vẹn tròn vị ngon cho bữa cơm nhà
Giải thưởng cao quý là động lực cho Knorr tiếp tục sứ mệnh vì bữa cơm gia đình đậm vị ngọt,
trọn vị ngon cho người Việt
 

Nhãn hàng cũng được các cơ quan nhà nước khích lệ và công nhận cho những nỗ lực của mình. Tiêu biểu là giải thưởng “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam” đuôc Bộ Y Tế trao tặng vào ngày 23.4.2015. Giải thưởng là động lực cao quý cho nhãn hàng trên hành trình vì bữa cơm nhà đậm vị ngọt, trọn vị ngon cùng với chị em phụ nữ.

Mong rằng bí quyết hữu hiệu từ hạt nêm Knorr sẽ hỗ trợ chị em thêm an tâm khi nấu nướng những bữa ăn gia đình thơm ngon tròn vị và cân bằng dưỡng chất.

(Nguồn: Công ty Unilever Việt Nam)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.