TNO

Thúy Hạnh trở thành host của chương trình truyền hình ẩm thực lớn nhất Việt Nam

05/11/2014 13:35 GMT+7

Chương trình truyền hình thực tế Đầu Bếp Đỉnh - Top Chef Vietnam vừa chính thức công bố nhân vật đảm nhận vai trò Host là Cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh.

Chương trình truyền hình thực tế Đầu Bếp Đỉnh - Top Chef Vietnam vừa chính thức công bố nhân vật đảm nhận vai trò Host là Cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh.

 Thúy Hạnh trở thành host của chương trình truyền hình ẩm thực lớn nhất Việt Nam 1
Thúy Hạnh là một trong số ít người đẹp lấn sân sang nghề MC và gặt hái
được nhiều thành công rực rỡ.

Xuất thân từ người mẫu và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong nghề, Thúy Hạnh hiện đang là gương mặt phủ sóng trên hầu hết các chương trình truyền hình trên cả nước trong nhiều vai trò khác nhau.

Cô cũng là một trong số ít người đẹp lấn sân sang nghề MC và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười thân thiện, giọng nói truyền cảm, Thúy Hạnh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Thành công và có vị trí trong showbiz, tuy nhiên Thúy Hạnh vẫn là người phụ nữ của gia đình, luôn dành thời gian lớn cho việc chăm sóc ông xã và hai cô công chúa nhỏ. Cựu người mẫu cho biết ngoài thời trang, âm nhạc, điện ảnh cô còn dành một tình yêu đặc biệt cho ẩm thực. Vì vậy, đảm nhận vị trí Host cho chương trình Đầu Bếp Đỉnh - Top Chef Vietnam là dịp để Thúy Hạnh được phát huy sở trường cũng như khơi dậy đam mê ẩm thực cho hàng triệu người Việt.

Đầu Bếp Đỉnh - Top Chef Vietnam là một chương trình truyền hình thực tế lớn nhất dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp, dựa theo format của chương trình Top Chef nổi tiếng tại Mỹ. Được phát sóng trên kênh truyền hình cáp Bravo từ năm 2006, Top Chef đã thu hút 3,7 triệu lượt người xem và xuất sắc giành được giải thưởng Emmy danh giá cùng với Top 10 chương trình nổi bật của năm 2007 do tạp chí Time bình chọn.

 Thúy Hạnh trở thành host của chương trình truyền hình ẩm thực lớn nhất Việt Nam 2

Trong chương trình Đầu Bếp Đỉnh - Top Chef Vietnam, các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ tranh tài quyết liệt để vượt qua thử thách nấu ăn theo chủ đề, mỗi tập sẽ có một đầu bếp bị loại, đầu bếp cuối cùng trụ lại là người chiến thắng.

Mỗi tập, các đầu bếp phải trải qua vòng thử thách nhanh (Quickfire Challenge) và thử thách loại trừ (Elimination). Sau khi vòng thử thách Elimination kết thúc, các đầu bếp phải trình bày phần thi của mình với ban giám khảo. Ban giám khảo sẽ thẩm định và quyết định đầu bếp bị loại.

Đầu Bếp Đỉnh - Top Chef Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 23.11.2014 trên HTV7.

Đặng Vũ

Ekip thực hiện bộ ảnh:
Photorapher: Tí Đô
Stylish: Take Minh Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.