Sách ảnh nude của Gisele Bundchen ‘cháy hàng’ trước khi lên kệ

11/11/2015 08:35 GMT+7

(TNO) Quyển sách Gisele với hàng trăm bức ảnh nude nghệ thuật được thực hiện trong suốt hai mươi năm sự nghiệp của siêu mẫu người Brazil được bán sạch trước ngày ra mắt, theo Uk.whaatsnew.

(TNO) Quyển sách Gisele với hàng trăm bức ảnh nude nghệ thuật được thực hiện trong suốt hai mươi năm sự nghiệp của siêu mẫu người Brazil được bán sạch trước ngày ra mắt, theo Uk.whaatsnew.

Sách ảnh nude của Gisele Bundchen ‘cháy hàng’ trước khi lên kệ 1Siêu mẫu số 1 thế giới Gisele Bundchen - Ảnh: AFP/Getty Images
Sách ảnh dày hơn 500 trang của “chân dài số 1 thế giới” Gisele Bundchen được bán với giá 700 USD (hơn 15 triệu đồng). Quyển sách dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối tuần nhưng trước đó, nhà sản xuất cho biết, tất cả 1.000 bản in đầu tiên đều được đặt mua sạch. Toàn bộ số tiền sách bán được dùng làm từ thiện.
“Cựu thiên thần” của Victoria’s Secret hạnh phúc chia sẻ trên Instagram của cô rằng: “Tôi không thể tin là 1.000 bản in đầu tiên của quyển sách đều được đặt mua hết! Điều này làm tôi thật sự hạnh phúc, bởi vì 100% số tiền thu được sẽ sử dụng cho các hoạt động từ thiện. Vì vậy cám ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ tôi”.
Ngoài ra, siêu mẫu 35 tuổi này còn gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, những người đã giúp đỡ và bên cạnh cô trong suốt sự nghiệp mà cô gọi là một “chuyến hành trình tuyệt vời”.
Sách ảnh nude của Gisele Bundchen ‘cháy hàng’ trước khi lên kệ 2 Gisele Bundchen bên cạnh các quyển sách ảnh nude của mình - Ảnh chụp từ trang Instagram của nhân vật
Gisele Bundchen là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của hãng nội y Victoria’s Secret suốt 7 năm liền (từ năm 2000 đến năm 2007). Trong suốt khoảng thời gian gắn bó với hãng nội y danh tiếng, Gisele may mắn có được cơ hội trình diễn một trong những bộ Fantasy Bra giá trị nhất trong lịch sử của hãng nội y này, lên đến 12,5 triệu USD.
Tháng 9 vừa qua, tạp chí Forbes công bố bà mẹ hai con Gisele là người mẫu có thu nhập cao nhất trong năm 2015 với mức thu nhập ước chừng 44 triệu USD. Đây là năm thứ 14 cô liên tiếp giữ danh hiệu này.
Tháng 3 năm ngoái, Gisele tuyên bố giải nghệ, kết thúc sự nghiệp 20 năm đầy thành công của mình. Cùng với Claudia Schiffer và Naomi Campell, Gisele Bundchen được vinh danh là một trong những siêu mẫu gạo cội của nền công nghiệp thời trang thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.