‘Running man’ Vũ Xuân Tiến quyết ‘chinh phục’ Minh Hằng

07/05/2015 11:04 GMT+7

(iHay) Minh Hằng sẽ ngồi “ghế nóng” để thưởng thức tài năng và sự mạnh mẽ của Top 10 Phái mạnh Việt, trong đó có Vũ Xuân Tiến.

(iHay) Minh Hằng sẽ ngồi “ghế nóng” để thưởng thức tài năng và sự mạnh mẽ của Top 10 Phái mạnh Việt, trong đó có Vũ Xuân Tiến.
Minh Hằng ‘phấn khích’ vì được dàn trai đẹp bế bổng 1Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng “đỏ mặt” vì được dàn “trai đẹp” bế bổng
Khởi động từ tháng 1.2015, chương trình truyền hình thực tế Phái mạnh Việt ra mắt Top 10 vào chiều 6.5 tại TP.HCM. Cùng với ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn, diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng là ngôi sao nữ duy nhất của “ghế nóng”.
Từ gần 1.000 ứng viên trên khắp cả nước, ban tổ chức chương trình Phái mạnh Việt đã tìm ra những gương mặt ấn tượng nhất để bước vào vòng thi tài chung cuộc. Đáng chú ý trong Top 10 có sự góp mặt của “running man” Vũ Xuân Tiến, người mẫu Hữu Vi, “hotboy phòng gym” Nguyễn Duy Phương thì 7 gương mặt còn lại cũng rất nổi bật trong lĩnh vực mà họ hoạt động: Đoàn Thanh Tùng (diễn viên, vũ công), Phạm Võ Thành Nhân (nhiếp ảnh gia), Nguyễn Quang Huân (kiến trúc sư), Võ Ngọc Phú - Jay Võ (thầy giáo Việt kiều), Đinh Minh Quân (người mẫu), Phạm Hồng Hải (rapper) và Hồ Minh Ngọc (đạo diễn hình ảnh).
Với vai trò “cầm cân nảy mực” và theo suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Minh Hằng hài hước chia sẻ cô rất vui vì được ngắm nhìn “trai đẹp”. Cô tin rằng qua sự mạnh mẽ chinh phục thử thách của các chàng trai cũng giúp cô học hỏi được nhiều điều. Tại buổi ra mắt, Minh Hằng “đỏ mặt” khi được các “trai đẹp” bế bổng và hò reo.
Trải qua nhiều thử thách cá nhân và cả đồng đội, ứng viên giành chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng. Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 10.5 trên HTV7. 
Minh Hằng ‘phấn khích’ vì được dàn trai đẹp bế bổng 2Minh Hằng cho biết cô cảm thấy rất hào hứng với vai trò giám khảo của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho nam giới
‘Running man’ Vũ Xuân Tiến quyết ‘chinh phục’ Minh Hằng - ảnh 3“Running man” Vũ Xuân Tiến là gương mặt gây chú ý khi tham gia cuộc thi. Chàng biên tập viên thể thao sẽ “đọ” sự mạnh mẽ với 9 chàng trai cơ bắp khác
Minh Hằng ‘phấn khích’ vì được dàn trai đẹp bế bổng 5Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn, diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng là “bộ ba” giám khảo của cuộc thi
Minh Hằng ‘phấn khích’ vì được dàn trai đẹp bế bổng 6Hoa khôi Lan Khuê giữ vai trò MC của buổi họp báo ra mắt
Minh Hằng ‘phấn khích’ vì được dàn trai đẹp bế bổng 7Góp mặt trong Top 10 có nhiều gương mặt nổi bật
Minh Hằng ‘phấn khích’ vì được dàn trai đẹp bế bổng 8Giám khảo Petey Majik Nguyễn chụp ảnh cùng các thí sinh
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Hoàng Duy

>> Được Ông Cao Thắng hậu thuẫn, Đông Nhi tự tin vào chung kết The Remix
>> Minh Hằng mướt mồ hôi trên sàn tập chuẩn bị thi nhảy
>> Hoàng Thùy Linh tự tin đọ nhan sắc bên Minh Hằng
>> Minh Hằng, Đông Nhi, Hương Tràm đọ vẻ gợi cảm với quần siêu ngắn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.