Rùng mình với lời khai cô ruột ném cháu xuống giếng

14/03/2015 12:09 GMT+7

(TNO) Khoảng 15 giờ ngày 10.3, Liên ra sân và nhìn thấy cháu Sung đang bò ở cửa nhà anh ruột. Do có mâu thuẫn với chị dâu, Liên đã bế cháu Sung ném xuống giếng của một nhà hàng xóm khiến cháu tử vong.

(TNO) Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Thị Liên (23 tuổi, trú tại thôn 1 xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi giết cháu Nguyễn Sương Sung (hơn 1 tuổi, con của anh Nguyễn Phồn Tiến và chị Phạm Thị Hương, trú tại thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh).

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 10.3, gia đình chị Hương không tìm thấy cháu Sung nên đã trình báo chính quyền xã Thái Thịnh. Tối cùng ngày, người dân phát hiện cháu Sung chết dưới giếng.
Nhận được tin báo, PC45 Công an Hải Dương đã phối hợp với Công an huyện Kinh Môn điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Sung. Trong quá trình điều tra, Nguyễn Thị Liên (em của anh Nguyễn Phồn Tiến) đã đến Công an huyện Kinh Môn đầu thú và khai nhận hành vi giết cháu Sung.
Theo lời khai của Liên, từ ngày 18.2, Liên đưa con về nhà bố mẹ đẻ là ông Miên và bà Lượng ở gần nhà anh Tiến ở. Khoảng 15 giờ ngày 10.3, Liên ra sân và nhìn thấy cháu Sung đang bò ở cửa nhà anh Tiến. Do có mâu thuẫn với chị dâu (chị Hương), Liên đã bế cháu Sung ném xuống giếng của một nhà hàng xóm khiến cháu tử vong. Sau đó Liên về nhà bế con đi chơi nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.