TNO

Rực rỡ show thời trang VN của Jessica Minh Anh trên tháp Eiffel

03/11/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Jessica Minh Anh đã chính thức biến biểu tượng Pháp thành sàn diễn thời trang mới nhất của thế giới vào cuối tuần qua.

(iHay) Người mẫu và nhà tổ chức show thời trang Jessica Minh Anh đã chính thức biến biểu tượng của kinh đô thời trang - Tháp Eiffel - thành sàn diễn thời trang mới nhất của thế giới vào cuối tuần qua.

>> Thanh Hằng 'phiêu' trong bộ ảnh thời trang mới


Không chỉ biến tháp Eiffel lừng danh trở thành sàn diễn giữa không trung, người mẫu Jessica Minh Anh còn nỗ lực đưa thiết kế thời trang Việt đến sân chơi đầy sáng tạo này 

Show thời trang Thu Đông 2014 đánh dấu chương trình thứ 8 lịch sử và quảng bá sự nổi lên của một thế hệ mới của những nhà sáng tạo trẻ. Sự kiện thảm đỏ lần này  với sự tham gia của các nhà đại sứ, các khách hàng, các nhà thiết kế thời trang và báo giới.
 
Chương trình được trình diễn một sàn catwalk 2 tầng ngoài trời, trải dài trên 150 m tầng 1 của biểu tượng nước Pháp. Dàn người mẫu dẫn đầu bởi Jessica Minh Anh trình diễn qua dãy hành lang biểu tượng quanh tòa tháp trước khi xuất hiện trước 150 khách mời đặc biệt.
 
Giống như các chương trình độc đáo trước đây, show diễn thời trang Thu Đông 2014  của Jessica đã kết hợp nghệ thuật, văn hóa, kiến trúc và thời trang. Các nhãn hiệu tham gia chương trình đều mang tính truyền thống đồng thời với thử nghiệm nhiều kỹ thuật của thiết kế hiện đại.

Nhà thiết kế thời trang Hoàng Hải cũng kết thúc buổi diễn với thời trang cao cấp, xa hoa. Nhà thiết kế tài năng của Việt Nam trình diễn sự chuyển tiếp nhẹ nhàng từ những bộ đầm thanh lịch với ren, chiffon, họa tiết đến những bộ đầm dạ hội dài đính cườm trong suốt với những đường nét chịu ảnh hưởng của kiến trúc.

Ông Alan Williams, người phát ngôn của UPS đồng thời là người đã tham dự show diễn nổi tiếng của Jessica Minh Anh trên cầu tháp London năm 2011, chia sẻ: “Đây thực sự là một khoảnh khắc lịch sử. Lại thêm một chương trình hoàn hảo của Minh Anh”.


Nhà thiết kế Hoàng Hải và Quách An An


Jessica Minh Anh được truyền thông nước ngoài săn đón bởi ý tưởng táo bạo


Jessica chia sẻ: “Tôi bị cuốn hút bởi những thiết kế độc đáo của Hoàng Hải. Chúng toát lên sự kết hợp quyến rũ giữa chất liệu và màu sắc. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy được sự cân bằng hoàn hảo giữa hai thái cực, thanh lịch và táo bạo trong các tác phẩm của anh. Anh quả thực là một chuyên gia trong việc làm nổi bật cơ thể người phụ nữ"


Quách An An kiêu sa giữa Paris trong thiết kế của Hoàng Hải

 Anh Huy
Ảnh: Tiên Nguyễn & Linh Lê

>> Siêu mẫu gốc Việt biến tháp Eiffel thành sàn diễn thời trang lịch sử
>> Nhà thiết kế thời trang huyền thoại Oscar de la Renta qua đời
>> Đỏ mặt với thời trang xem phim te tua của Andrea
>> Nam vương châu Á 2012 đến Việt Nam diễn thời trang
>> Kendall Jenner cấm Kim Kardashian đến xem mình biểu diễn thời trang
>> Đẹp Fashion Runway3 - nhạc kịch của thời trang
>> Võ Việt Chung đích thân tuyển 'chân dài ngoại' cho Tuần lễ thời trang New York 2014
>> Khánh Thi nhí nhảnh đến chúc mừng Lâm Vinh Hải khai trương shop thời trang
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.