Rớt xuống mương xe máy bốc cháy, người nước ngoài bị thương nặng

14/05/2016 22:10 GMT+7

Chiếc xe gắn máy bất ngờ lao xuống mương nước ven đường, rồi bốc cháy dữ dội khiến một người nước ngoài bị bỏng nặng

Khoảng 13 giờ 30 ngày 14.5, anh Brice Russell (24 tuổi, quốc tịch Úc) điều khiển xe máy lưu thông theo trên quốc lộ 1 theo hướng Bình Thuận về TP.HCM.
Khi đến địa bàn ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX.Long Khánh (Đồng Nai) thì chiếc xe máy lạc tay lái, rớt xuống mương nước ven đường, rồi bất ngờ bốc cháy.
Nhận được tin báo, Công an xã Suối Tre có mặt tại hiện trường và cùng với người dân dùng nước và bình chữa cháy mi ni ứng cứu. Do ngọn lửa quá lớn, chỉ trong chốc lát chiếc xe máy cùng toàn bộ hành lý của anh Brice Russell bị thiêu rụi hoàn toàn.
cháy xe gắn máy,mương nước,quốc lộ 1,thanh chương
Chiếc xe cháy chỉ còn mớ sắt vụn Ảnh: Thanh Chương

Riêng anh Brice Russell bị bỏng được người dân đưa đi cấp cứu. Do bị thương và bỏng cả tay chân (độ 2) nên các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây đã sơ cứu rồi chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục chữa trị. Công an TX.Long Khánh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Theo người dân, khu vực xảy ra tai nạn đường dốc nhưng lại không có hệ thống rào chắn hết sức nguy hiểm. Người dân nhiều lần phản ánh, kiến nghị cơ quan chức năng lắp đặt lan can nhằm tránh nguy hiểm cho người tham gia giao thông nhưng đến nay vẫn chưa được đáp ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.