TNO

Rơi máy bay cổ, diễn viên Harrison Ford bị thương nhẹ

06/03/2015 12:08 GMT+7

(Tin Nóng) Nam diễn viên gạo cội của Hollywood, Harrison Ford đã bị thương trong vụ rơi máy bay cá nhân do ông lái vào chiều 5.3 (giờ Mỹ) ở gần Los Angeles và phải nhập viện, nguyên nhân do động cơ máy bay hơn 70 năm tuổi này bị trục trặc.

(Tin Nóng) Nam diễn viên gạo cội của Hollywood, Harrison Ford đã bị thương trong vụ rơi máy bay cá nhân do ông lái vào chiều 5.3 (giờ Mỹ) ở gần Los Angeles và phải nhập viện, nguyên nhân do động cơ máy bay hơn 70 năm tuổi này bị trục trặc.


Máy bay cổ do diễn viên Harrison Ford lái bị trục trặc, phải đáp xuống sân golf gần sân bay Santa Monica (Los Angeles) chiều 5.3. Diễn viên Ford bị thương nhẹ - Ảnh: Reuters

"Giáo sư Indiana Jones", chỉ vai diễn để đời của nam diễn viên Ford, đã bị bầm dập khi máy bay 2 chỗ ngồi có từ thập niên 1940 do ông tự lái đâm xuống đất khi cố gắng đáp xuống một sân golf hần sân bay Santa Monica, theo CNN.

“Ông Harrison đang lái chiếc máy bay cổ có từ thời đệ nhị thế chiến thì động cơ gặp vấn đề. Ông ấy không còn cách nào khác đành phải hạ cánh khẩn cấp, và cú đáp diễn ra một cách an toàn nhưng vẫn gây xốc dữ dội…Những vết thương không đe dọa tính mạng của nam diễn viên và dự kiến ông sẽ sớm hồi phục hoàn toàn”, theo người phát ngôn của ông là Ina Treciokas.

Trong khi đó Trợ lý giám đốc Sở Cứu hỏa Los Angeles, Patrick Butler cho hay Harrison Ford bị chấn thương nhẹ, và hoàn toàn tỉnh táo khi được đưa vào bệnh viện.

Chiếc máy bay cổ Ryan PT-22 được diễn viên 72 tuổi Harrison Ford lái là dòng máy bay huấn luyện quân sự hai ghế, một động cơ, đời năm 1942, gặp nạn tại sân golf Penmar gần phi trường Santa Monica.

Patrick Jones, nhà điều tra của Cục An toàn Giao thông Quốc gia, cho hay động cơ của máy bay bị hỏng hóc.

Theo quan sát tại hiện trường, máy bay đã cắt bay một ngọn cây khi lượn về hướng phi trường. Nó đáp bằng bụng với bộ phận đáp hoàn toàn bị nghiền nát bên dưới, còn cánh trái đâm vào đất. Được biết, tài lái máy bay của ông Ford thuộc dạng đáng nể trong giới diễn viên.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên nổi tiếng của Mỹ gặp sự cố với máy bay. Vào năm 1999, Ford buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống một con sông ở bang California trong lúc lái trực thăng với người hướng dẫn, theo Los Angeles Times.


Diễn viên Harrison Ford bị bầm dập khi máy bay phải đáp khẩn xuống sân golf, nhưng không nguy hiểm tính mạng - Ảnh: Reuters


Harrison Ford ngồi phía sau trên máy bay cổ của ông, ảnh chụp tháng 9.2013 - Ảnh: Splash News

Xem clip hiện trường máy bay cổ của Harrison Ford bị hư hỏng sau cú đáp khẩn:

Phi Yến

>> Tiêm kích F-4 của Thổ Nhĩ Kỳ rơi, 2 phi công thiệt mạng
>> Máy bay Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đáp trượt đường băng ở Nepal
>> Tiêm kích Su-24 rơi ở Nga
>> Máy bay AirAsia Philippines đáp trượt đường băng, không ai bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.