Robert Pattinson và Kristen Stewart tái hợp sau lần gặp gỡ bất ngờ?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/06/2018 10:00 GMT+7

Người hâm mộ Twilight rất vui mừng khi hay tin Robert Pattinson và Kristen Stewart gặp nhau tại bữa tiệc sinh nhật của con gái tài tử Johnny Depp. Nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi Chạng vạng đang có khả năng tái hợp.

Một nguồn tin nói với ENews rằng cặp đôi đã gặp lại nhau tại bữa tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Lily-Rose Depp ở Los Angeles (Mỹ) cuối tuần qua. Câu hỏi được đặt ra: liệu đây có phải là cơ hội quý giá để cặp tiên đồng - ngọc nữ của Hollywood hàn gắn tình cảm?
Một bức ảnh được chụp bởi Daily Mail đã cho thấy Kristen Stewart và Robert Pattinson đang ở cùng nhau. Nhiều nhân chứng chia sẻ rằng hai ngôi sao đã dành một vài phút để “trò chuyện trong khu vực đỗ xe và có thái độ thân thiện với nhau”.
“Kristen Stewart hút một điếu thuốc rồi bạn trai cũ của nữ diễn viên đứng dậy và nói chuyện với cô ấy một cách lặng lẽ. Cả hai đều rất nghiêm túc, họ đứng một mình phía sau một chiếc xe hơi và trao đổi một vài lời”, một nguồn tin khác tiết lộ thêm. Sau cuộc gặp gỡ bất ngờ, Robert Pattinson đã rời đi cùng một nhóm bạn trong khi Kristen Stewart trở lại buổi dạ tiệc.
Hai diễn viên Chạng vạng bất ngờ gặp lại nhau trong một bữa tiệc hồi đầu tháng 6 Ảnh: Daily Mail
Thông tin trên trang OK! tiết lộ thêm: “Trong suốt nhiều tuần qua, cặp đôi đã gặp lại nhau vài lần. Họ vẫn đang cố giữ bí mật chuyện này, rõ ràng hai người có sự đồng điệu và thấu hiểu nhau. Mọi người đang tò mò: liệu hai ngôi sao có ý định tái hợp hay không?”.
Năm 2008, Kristen Stewart và Robert Pattinson bén duyên nhờ cùng đóng chung loạt phim Twilight, tác phẩm ma ca rồng dựa trên bộ truyện nổi tiếng của nữ văn sĩ Stephenie Meyer. Cả hai đã chính thức chia tay vào năm 2012, nguyên nhân chính được cho là do người đẹp 28 tuổi đã "gian díu" với đạo diễn Rupert Sanders trước đó.
“Khi tôi hẹn hò với Robert Pattinson, công chúng coi tôi như là kẻ thù vậy. Và đó không phải là cách tôi phải sống. Tôi đã rất bối rối. Nhưng bây giờ tôi đã nhận ra tôi là ai”, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2017.
Hiện tài tử điển trai vẫn độc thân sau khi chia tay vị hôn thê người Anh FKA Twigs. Còn nàng Bạch Tuyết trong Snow White & the Huntsman đang có mối quan hệ lạnh nhạt với cô bạn gái Stella Maxwell.
Mặc dù cuộc hội ngộ trên là chủ đề đang được người hâm mộ bàn tán trên nhiều diễn đàn và các trang mang xã hội nhưng cả hai ngôi sao trên đều chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.