Robert Downey Jr bất ngờ nói không với Iron Man phần 4

09/09/2014 09:22 GMT+7

(iHay) Loạt phim giúp Robert được trả cát-sê cao nhất Hollywood đã không còn hấp dẫn với ngôi sao này.

(iHay) Series Iron Man từng giúp Robert Downey Jr trở thành diễn viên được trả cát-sê cao nhất Hollywood đã không còn hấp dẫn với ngôi sao này.

>> Con trai ‘Người sắt’ chính thức bị buộc tội tàng trữ ma túy


Robert Downey Jr. có năm thứ hai liên tiếp dẫn đầu danh sách các nam diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood, theo công bố của tạp chí danh tiếng Forbes - Ảnh trong phim Iron Men

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Variety, Robert Downey Jr xác nhận rằng mình "chưa có kế hoạch cho Iron Man phần 4", dù vai diễn siêu anh hùng Tony Stark đã góp phần đưa anh là một trong những diễn viên được trả cát-sê cao nhất thế giới.

Iron Man 3 ra mắt năm ngoái lập tức mang về cho nhà sản xuất hơn 1 tỉ USD doanh thu phòng vé toàn cầu, trở thành một trong năm bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Dù vậy, nam diễn viên này xác nhận vẫn trở lại vai Tony Stark trong bộ phim tập hợp các siêu anh hùng của Marvel - Avengers phần 2 - Age of ULTRON, ra mắt mùa hè năm 2015.

Downey Jr, 49 tuổi, đã từng vật lộn trong nhiều năm với việc nghiện ma túy. Tuy nhiên sau khi chiến thắng bản thân, anh tỏa sáng trong một loạt phim như Sherlock Holmes, Due Date… và nhất là vai diễn trong Iron Man. Hai năm liên tiếp, Robert Downey Jr đứng đầu danh sách các diễn viên được trả cát-sê cao nhất thế giới của tạp chí Forbes với khoảng 75 triệu USD/ năm chủ yếu nhờ vào siêu phẩm người sắt này.

Iron Man 3 hiện đang là bộ phim thứ sáu có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Hiện nam diễn viên đang ở LHP Toronto để quảng bá cho phim mới The Judge.

Nguyễn Thủy

>> Kiều nữ của “Người sắt” quyết định kinh doanh tiệm làm tóc
>> Phạm Băng Băng cùng “người yêu tin đồn” bất ngờ xuất hiện trong Iron Man 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.