Rộ tin đồn Kim Thành Vũ bí mật kết hôn

23/10/2013 16:22 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Thập diện mai phục được cho đã tổ chức đám cưới ở Ý vào giữa tháng 10.

(iHay) Nam diễn viên Thập diện mai phục Kim Thành Vũ (Takeshi Kaneshiro) được cho đã tổ chức đám cưới ở Ý vào giữa tháng 10.

 Kim Thành Vũ bí mật kết hôn? 2

Kim Thành Vũ bí mật kết hôn? 3
Kim Thành Vũ được chọn là nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp nam tính và được các khán giả nữ vô cùng yêu mến

Theo các phương tiện truyền thông Đài Loan, tài tử mang hai dòng máu Hoa - Nhật đã tiêu tốn khoảng 10 triệu Đài tệ cho một bữa tiệc ở gần hồ Como (Ý) vào ngày 11.10 vừa qua.

Theo một nguồn tin cho biết, bữa tiệc tổ chức cho khoảng 30 khách mời, trong đó chủ nhân bất ngờ tiết lộ vị hôn thê giấu mặt vốn là bạn gái lâu năm của mình.

Tin tức càng lan rộng bởi nguồn tin thân cận được xác định là đạo diễn nổi tiếng Trần Khả Tân (Peter Chan), vốn khá thân thiết với Kim Thành Vũ sau khi hợp tác trong phim Võ Hiệp. Tin tức này đã tạo ra một cơn hỗn loạn trong làng giải trí đầu tuần nay.

 Kim Thành Vũ bí mật kết hôn? 1
Kim Thành Vũ
từng bị chộp ảnh đeo nhẫn cưới tại phi trường

Tuy nhiên, cũng có một số trang tin cho rằng nam diễn viên 40 tuổi vẫn duy trì tình trạng ‘độc thân quý tộc’ và bữa tiệc tại Ý đơn giản là tiệc sinh nhật xa hoa.

Quản lý của Kim Thành Vũ quyết từ chối mọi câu hỏi của cánh phóng viên. Tài tử điển trai này chỉ xác nhận đang bận rộn trong ‘chuyện tình’ cùng Song Hye Kyo trên phim trường Thái Bình Luân - bộ phim được mệnh danh là Titanic phương Đông của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina. Zimbio

>> Rộ tin đồn Angelina Jolie và Brad Pitt vừa bí mật kết hôn
>> Hoa hậu Trương Tử Lâm bí mật kết hôn
>> Trịnh Y Kiện bí mật kết hôn
>> “Người đẹp được khao khát nhất thế giới” bí mật kết hôn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.