Rộ tin đồn Apple phát triển iPhone màn hình 5 inch

19/08/2015 07:07 GMT+7

(TNO) PhoneArena dẫn nguồn từ Foxconn, đối tác cung ứng linh kiện cho Apple, cho biết 'nhà táo' đang tiến hành sản xuất một phiên bản iPhone mới sử dụng màn hình có kích thước 5 inch.

(TNO) PhoneArena dẫn nguồn từ Foxconn, đối tác cung ứng linh kiện cho Apple, cho biết ''nhà táo'' đang tiến hành sản xuất một phiên bản iPhone mới sử dụng màn hình có kích thước 5 inch.

iPhone 6S bất ngờ đón nhận thông tin sẽ có phiên bản dùng màn hình 5 inch - Ảnh minh họa: AFP
Đây được xem là một tin tức "nóng hổi" bởi trong suốt thời gian vừa qua, người dùng chỉ nghe được các thông tin nói về việc Apple phát triển iPhone dùng màn hình 4 inch (iPhone 6C), 4,7 inch (iPhone 6S) và 5,5 inch (iPhone 6S Plus).

Thông tin từ Foxconn cho biết, kích thước màn hình 5 inch mà Apple đang yêu cầu sản xuất đạt chuẩn hiển thị Full-HD (mật độ điểm ảnh 441 ppi).

Như vậy với thông tin mà Foxconn vừa tiết lộ, giới thạo tin đã "sắp xếp" lại các tin tức rò rỉ liên quan đến thế hệ iPhone mới và sự kiện ngày 9.9 tới, có thể "nhà táo" sẽ công bố ba sản phẩm iPhone cùng lúc.

Trong đó, iPhone dùng màn hình 4,7 inch thực chất sẽ là chiếc iPhone 6C, iPhone dùng màn hình 5 inch chính là chiếc iPhone 6S và iPhone dùng màn hình 5,5 inch là chiếc iPhone 6S Plus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.