Rò rỉ kết quả Vietnam’s Next Top Model?

27/11/2011 00:23 GMT+7

Tuần qua, dân mạng hoài nghi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã bị lộ kết quả trước khi đêm chung kết được phát sóng.

Tuần qua, dân mạng hoài nghi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã bị lộ kết quả trước khi đêm chung kết được phát sóng.

Sự việc bắt đầu khi hình ảnh của 4 thí sinh: Trà My, Hoàng Thị Thùy, Nguyễn Thùy Trang và Lê Thị Thúy xuất hiện trong một buổi biểu diễn thời trang ở Singapore đã được đăng tải trên hàng trăm diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là top 4 thí sinh lọt vào tập cuối cùng của cuộc thi.

Sự nghi ngờ này càng có cơ sở bởi khoảng thời gian từ khi ghi hình đến lúc chương trình phát sóng là rất dài, lại được phát sóng từng tập nên khả năng bị lộ thông tin rất có thể xảy ra. Đặc biệt, trước khi tập 8 (tổng cộng có 14 tập) được phát sóng trên VTV3, tại nhiều diễn đàn đã dự đoán “tập này hai thí sinh Hoàng Oanh và Phương Nghi sẽ bị loại” và kết quả đúng y như vậy! Ngoài dự đoán chính xác như trên, còn có cả những thông tin “dự đoán” một cách cụ thể tên những thí sinh sẽ bị loại ở những tập tiếp theo. Không những vậy, có thông tin còn đoán được cả người giành được ngôi quán quân cuộc thi là thí sinh Lê Thị Thúy.

 
Tấm ảnh top 4 thí sinh bị tung lên mạng trước khi tập 8 được phát sóng

Vietnam’s Next Top Model 2011 là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm của khán giả cả nước trong hơn 2 tháng qua. Vì thế, trước sự cố rò rỉ kết quả, không ít người hụt hẫng và cho rằng cuộc thi đã mất đi sự hấp dẫn và thú vị.

Trao đổi với Thanh Niên, bà Lê Thị Quỳnh Trang - Tổng giám đốc Công ty CP truyền thông đa phương tiện (Multimedia JSC), giám đốc sản xuất chương trình trên, cho biết cuộc thi bắt đầu ghi hình từ tháng 9.2011 và hiện vẫn còn tiếp tục ghi hình thì không thể có chuyện lộ kết quả. “Đây là những tin đồn, những phỏng đoán chủ quan, vô căn cứ và chương trình không thể kiểm soát những tin đồn như vậy”, bà Trang khẳng định.

Khi được hỏi về việc trước khi tập 8 phát sóng, đã có dự đoán chính xác 2 thí sinh Hoàng Oanh và Phương Nghi bị loại, bà Trang bức xúc: “Hai thí sinh này đã vi phạm nghiêm trọng về bảo mật thông tin của chương trình khi  xuất hiện trên mạng xã hội Facebook trước khi tập 8 được phát sóng nên mới dẫn đến những dự đoán chính xác như vậy. Và chương trình đang liên hệ luật sư để làm rõ vấn đề này”.

Bà Trang cũng cho biết chưa thể xác định được nguyên nhân của sự xuất hiện trên mạng hình ảnh top 4 thí sinh được chụp trong một buổi biểu diễn thời trang ở Singapore, bởi trong ê kíp thực hiện chương trình và các thí sinh có đến 200 người. “Việc tung hình của chương trình như vậy là hành động của những người không có đạo đức nghề nghiệp. Và chắc chắn những năm tiếp theo vấn đề bảo mật thông tin sẽ được thực hiện chặt chẽ hơn”, bà Trang chia sẻ.

Đề cập đến tin đồn cho rằng Vietnam’s Next Top Model 2011 được dàn dựng sẵn và thí sinh Lê Thị Thúy sẽ giành được ngôi quán quân, bà Trang nói: “Tôi đảm bảo không có bất cứ một kịch bản hay một sự sắp xếp nào trước. Tất cả những gì diễn ra trong chương trình đều là thực tế. Mọi suy đoán sẽ được sáng tỏ vào đêm chung kết được truyền hình trực tiếp ngày 8.1.2012. Khán giả không nên tin vào những lời đồn, những dự đoán không có cơ sở. Hãy tiếp tục theo dõi chương trình vào tối chủ nhật hằng tuần để thấy nhiều bất ngờ về sự trưởng thành của các thí sinh”.  

Bình luận

* “Y hệt như xem một bộ phim mà biết trước kết cục thì còn gì là thú vị và hồi hộp nữa chứ!”. (girl9x, eva.vn)

* “Việc gì phải nghe những lời đồn đại như thế? Năm ngoái cũng từng xuất hiện những tin đồn dạng này, ai cũng rỉ tai nhau rằng Nguyễn Thị Tuyết Lan sẽ giành ngôi quán quân thế mà kết quả cuối cùng thì Khiếu Thị Huyền Trang lại đăng quang”. (Quang Nhật, Facebook)

* “Không nên quan tâm top 4, top 3 là ai, ai sẽ bị loại. Điều quan trọng là, chúng ta chờ xem ai sẽ giành giải nhất chung cuộc. Nếu có rò rỉ thông tin kết quả cuộc thi thì đó chỉ là những con sâu làm rầu nồi canh mà thôi. Không thể vì những hoài nghi như vậy mà đánh mất tình cảm với chương trình. Tôi vẫn ủng hộ chương trình, vẫn nóng lòng theo dõi”. (Lê Tuyết Lan, YuMe)

Nguyễn Thanh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.