Rihanna yêu cầu fan không chơi Pokémon Go trong lúc xem cô biểu diễn

25/07/2016 12:47 GMT+7

Nữ ca sĩ đoạt giải Grammy tuyên bố khi bắt đầu buổi biểu diễn cuối tuần qua: 'Tôi không muốn thấy các bạn nhắn tin cho bạn trai hay bạn gái. Tôi không muốn các bạn bắt bất cứ con Pokémon quái quỷ nào hết'.

Pokémon Go vẫn đang gây sốt. Có người còn cho rằng "đế chế" Pokémon sẽ sớm biến con người thành zombie (xác sống) bởi hình ảnh các gamer khi ra đường giống y hệt nhau: chăm chú nhìn vào điện thoại để bắt Pokémon mà không màng mọi chuyện xung quanh.
Nhiều ngôi sao có lịch trình bận rộn cũng tranh thủ từng giây phút "săn" Pokémon. Những cái tên quen thuộc như Evanna Lynch, diễn viên thủ vai Luna Lovegood trong sêri Harry Potter, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Ellen DeGeneres, ca sĩ John Mayer, Demi Lovato... đều là dân ghiền Pokémon Go.
Tuy nhiên, Rihanna thì không. E! Online ngày 25.7 đưa tin trong buổi biểu diễn gần đây nhất của mình, Rihanna thổ lộ cô muốn khán giả sống với từng khoảnh khắc và tận hưởng chương trình ca nhạc từ đầu tới cuối. Để đạt được điều đó, Rihanna yêu cầu người hâm mộ tạm quên đi chiếc điện thoại trong vòng 2 giờ đồng hồ diễn ra chương trình.
Nữ ca sĩ đoạt giải Grammy tuyên bố với đám đông khi bắt đầu buổi biểu diễn cuối tuần qua: “Tôi không muốn thấy các bạn nhắn tin cho bạn trai hay bạn gái. Tôi không muốn các bạn bắt bất cứ con Pokémon quái quỷ nào hết”.
Vẻ mặt cùng thái độ đanh thép của Rihanna được fan ghi lại và video này được đăng lên mạng bởi Pitchfork. Có thể giọng điệu gay gắt như ở trên không phải là điều các khán giả đã bỏ tiền mua vé muốn được nghe từ Rihanna. Tuy nhiên, sự thẳng thắn mà Rihanna thể hiện làm nhiều người phải quan tâm hơn đến cảm nhận của các ngôi sao "cháy" hết mình trên sân khấu nhưng ở dưới, fan lại bày tỏ sự yêu thích với trò chơi ảo.
Cách đây chưa lâu, Billboard cũng đăng tải video ghi lại tình huống trớ trêu trong chương trình biểu diễn của Beyoncé. Một người đàn ông tỏ ra tức giận khi nhìn thấy một khán giả nữ ở ngay hàng đầu đã không quan tâm đến ca sĩ đang hát trên sân khấu mà cúi đầu vào điện thoại tìm Pokémon.
Anh này vừa quay lại cảnh đáng buồn ấy vừa hét lên: “Cô ấy tìm Pokémon. Cô ấy tìm Pokémon trong khi Beyoncé đang hát. Thật là điên quá”. Chưa hết, fan nam còn nhắc nữ gamer: “Nhìn cô ấy đi, nhìn Beyoncé đi, Beyoncé ở ngay đó, Beyoncé đang trên sân khấu kia kìa…”.
Trang Vulture bình luận về trường hợp này: Nếu đến xem ca nhạc mà dán mắt săn Pokémon thì tốt nhất là nên tiết kiệm tiền ở nhà và ra công viên giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.