Rihanna bạo chi 22 triệu đô mua biệt thự mới

15/10/2013 18:45 GMT+7

(iHay) Nơi ở mới này sẽ thay thế căn biệt thự 12 triệu đô thường bị trộm đột nhập ở Los Angeles.

* Miley Cyrus bị chỉ trích vì kém tiếng Anh

(iHay) Rời khỏi căn biệt thự 12 triệu đô vì sợ trộm, nữ ca sĩ Rihanna đã ngay lập tức 'chi đậm' cho căn biệt thự mới giá 22 triệu đô (khoảng 465 tỉ đồng) tại quê hương Barbados.

>> Soi nhà 'khủng' của 4 đạo diễn lừng danh màn ảnh Trung Quốc
>> Sợ trộm, Rihanna chuyển khỏi biệt thự 12 triệu đô

 
Biệt thự khủng của Rihanna

Căn biệt thự của Rihanna nằm trong khu nghỉ dưỡng One Sandy Lan (Caribbean). Đây chính là nơi cô đã sinh ra và lớn lên, theo Daily Mail.

Theo mô tả, căn biệt thự mới của ca sĩ Diamonds rộng khoảng 3.000 m2, có 5 phòng ngủ, một hồ bơi, một sảnh lớn, một phòng tập Gym, cầu thang hình xoắn ốc. Toàn bộ được thiết kế theo kiểu một khách sạn hạng sang.

Một nguồn tin thân cận cho biết, căn biệt thự này chính là nơi mà cô đã thuê để mẹ và em trai tới nghỉ ngơi trong dịp Noel năm ngoái.

Quản lý của khu nghỉ dưỡng One Sandy Lane tiết lộ, toàn bộ căn biệt thự nằm trong khuôn viên này được an ninh bảo vệ 24/24 và tổng cộng có khoảng 34 người làm.

Theo nguồn tin trước đó, Rihanna đã cho xe tải tới chuyển một số đồ dùng ra khỏi căn biệt thự Pacific Palisades 12 triệu đô tại Los Angeles (Mỹ) do nơi này thường bị trộm đột nhập.

Việc Rihanna dễ dàng mua nhà triệu đô phần nào cho người hâm mộ thấy được cô cũng là một nghệ sĩ kiếm tiền “khủng”. Hồi cuối tháng 7, theo tạp chí Forbes, Rihanna đứng thứ 5 trong top 10 ngôi sao trẻ có thu nhập cao nhất năm 2013 với số tiền là 43 triệu USD.

Một số hình ảnh về căn biệt thự mới trị giá 22 triệu đô của Rihanna:

 
 
 
 
 

Miley Cyrus bị chỉ trích vì kém tiếng Anh

Rocker người Mỹ Sufjan Stevens - chủ nhân các bài hit trên Billboard như Heatseekers, Chicago đã lên tiếng chê bai Miley Cyrus dùng sai ngữ pháp tiếng Anh trong ca khúc mới Get It Right.

Miley
Get It Right là ca khúc trong album Bangerz mới phát hành của ca sĩ 20 tuổi

Trong thư gửi đi hôm 14.10, rocker này đã viết: “Gửi Miley. Tôi không thể dừng lại việc lắng nghe ca khúc Get It Right (giai điệu tuyệt vời, thông điệp hay…), nhưng có lẽ em nên rèn lại ngữ pháp đi.

Cụ thể là câu: "I been laying in this bed all night long”. Sai rồi nhé, ở đây phải dùng là “lying” chứ không phải là “laying” nhé. “Tôi đã nằm dài trên giường cả ngày”: từ “laying” để chỉ một đối tượng được đặt xuống bởi một nhân tố ngoài tác động vào nó. “Lying” được sử dụng khi một cái gì đó được đặt xuống bởi ý chí của mình”.

Nam ca sĩ này tiếp tục giảng giải: “Chắc chắn em đã nghe nói về thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn (“Tôi đã nằm dài trên giường cả ngày”). Trong ngữ cảnh này dùng thế thật lạ, không rõ ràng. Nó không hoàn toàn thuộc quá khứ hay hiện tại, không hoàn toàn ở đây hay ở đó''.

Lời nhận xét của Rocker này bị cho là “vạch lá tìm sâu”, bởi đó là lỗi nhỏ so với khả năng sáng tác giàu cảm xúc của Miley. Nhiều cư dân mạng cho rằng ca từ trong bài hát không nhất thiết phải đúng chính xác tuyệt đối và quá “hàn lâm”.

Tuy nhiên khi bước chân sớm vào làng giải trí, Miley rất ít được trau dồi kiến thức về văn hóa. Nữ ca sĩ này bỏ học trên ghế phổ thông với lời thổ lộ trên tờ Peolple rằng: “Bạn có thể học ở bất kì độ tuổi nào mà bạn muốn. Với tôi, bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để vào đại học. Tôi muốn tập trung và dành nhiều thời gian hơn nữa cho công việc ca hát và diễn xuất”.

Nguyễn Thủy

Tuệ Minh
Ảnh: Sotheby’s, Getty Images

>> Sợ trộm, Rihanna chuyển khỏi biệt thự 12 triệu đô
>> Đinh Hương 'lên đồng' với hit của Rihanna
>> Rihanna diện biniki táo bạo ‘thác loạn’ ở quê nhà
>> Rihanna té ngã chỏng gọng ở quê nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.