Ra mắt Chương trình 1 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ tự tin tiến bước

11/11/2014 16:33 GMT+7

Đói là chương trình do Trung ương Hội LHPN VN và Công ty P&G – nhãn hàng Ariel – vừa triển khai nhằm giúp phụ nữ nông thôn tự tin tiến bước trong thời đại mới, xây dựng cuộc sống gia đình ngày một tốt đẹp hơn.


Bà Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN VN phát biểu tại họp báo ra mắt chương trình. 

Chương trình ra đời với mục tiêu tiếp sức cho phụ nữ nông thôn có hoàn cảnh sống khó khăn nuôi con đi học. Khi con cái được học hành đến nơi đến chốn sẽ tạo tiền đề vững chắc cho cuộc sống trong tương lai. Qua đó, người mẹ cũng tiến thêm một bước mới, hoàn thiện bản thân và tự tin với các hoạt động bên ngoài xã hội.

Theo đó, trong năm đầu tiên (10.2014 – 10.2015) chương trình sẽ trao học bổng hỗ trợ giáo dục với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho con em của những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thuộc 6 tỉnh nông thôn miền núi, trung du phía Bắc: Yên Bái, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hoà Bình, Lào Cai, Quảng Ninh. Bà Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN VN, phát biểu tại buổi ra mắt chương trình: “Tôi tin tưởng chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước” sẽ là một hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực. Chương trình tập trung vào hỗ trợ giáo dục cho con em của hội viên, phụ nữ tại các tỉnh nông thôn, góp phần giúp chị em phụ nữ thêm vững tin trong cuộc sống và phát triển bản thân”

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.