Quý tử của Thành Long đã được ra tù trước Tết Nguyên đán

13/02/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Phùng Tổ Danh đã ra khỏi trại giam vào sáng sớm 13.2 sau 6 tháng ngồi tù vì scandal ma túy.

(iHay) Phùng Tổ Danh, con trai duy nhất của ngôi sao Trung Quốc Thành Long, đã được ra khỏi trại giam vào sáng sớm 13.2 sau 6 tháng ngồi tù vì scandal ma túy.

>> Thành Long, Choi Siwon, Adrien Broody bất ngờ chúc Tết bằng tiếng Việt
>> Thành Long được Quốc vương Malaysia trao tước 'Hiệp sĩ

 Quý tử Thành Long đã được ra tù trước Tết Nguyên đán
Vì Phùng Tổ Danh đã bị tạm giam 5 tháng trước đó nên với mức án 6 tháng tù vừa tuyên đầu tháng 1, anh sẽ chỉ bị giam thêm 1 tháng - Ảnh chụp màn hình CCTV

Theo Sina, một chiếc xe 4 chỗ đã chở Phùng Tổ Danh rời khỏi trại giam quận Đông Thành ở Bắc Kinh vào lúc rạng sáng nay. Phùng Tổ Danh không nói chuyện với các phóng viên kiên nhẫn chờ đợi anh bên ngoài và cho xe chở thẳng về nhà.

Công ty quản lý cho biết con trai Thành Long sẽ chính thức xin lỗi công chúng trong một cuộc họp báo dự kiến tổ chức vào ngày mai.

Phùng Tổ Danh bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ vào ngày 14.8.2014 cùng với nam diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông. Con trai Thành Long bị cáo buộc tạo điều kiện cho người khác sử dụng ma túy nên bị phạt tù 6 tháng, còn Chấn Đông chỉ bị phạt hành chính và được tại ngoại sau 14 ngày tạm giam.

Trong suốt thời gian giam giữ, Thành Long được cho không đến thăm con trai. Hiện tại nam diễn viên đang bận rộn cho việc quảng bá 'bom tấn' mới nhất của mình - Kiếm rồng tại các nước châu Á. Trước đó, Thành Long cho biết sẽ không đón con trai ra tù nhưng sẽ tạo cơ hội cho con trai quay lại showbiz nếu Phùng Tổ Danh muốn làm lại từ đầu.

Nguyễn Thủy

>> Thành Long, Choi Siwon, Adrien Broody bất ngờ chúc Tết bằng tiếng Việt
>> Thành Long được Quốc vương Malaysia trao tước 'Hiệp sĩ
>> Con trai Thành Long viết 'tâm thư' đổ lỗi cho cha?
>> Con trai Thành Long nhận 6 tháng tù, bị phạt 7 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.