Quốc Trung hủy show Cầm tay mùa hè vì "ế" vé?

11/06/2014 14:07 GMT+7

(iHay) Theo chia sẻ của nhạc sĩ Quốc Trung, anh và êkíp đã tích cực chuẩn bị cho show diễn này suốt 2 tháng nay nhưng đến phút cuối vẫn phải đưa ra quyết định khó khăn và không hề mong muốn: hủy diễn.

(iHay) Khi chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra đêm nhạc Cầm tay mùa hè 2014 (dự kiến tổ chức vào ngày 14.6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội) thì bất ngờ nhạc sĩ Quốc Trung lại gửi thông báo đến giới truyền thông về việc hủy chương trình này.

>> Sao Việt lên tiếng về phát ngôn 'tố' sao Kpop 'hát nhép, bất tài' của Quốc Trung
>> Tranh cãi vụ nhạc sĩ Quốc Trung 'tố' sao Kpop 'hát nhép, bất tài

 
Nhạc sĩ Quốc Trung - Ảnh: TL

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Quốc Trung, anh và êkíp đã tích cực chuẩn bị cho show diễn này suốt 2 tháng nay nhưng đến phút cuối vẫn phải đưa ra quyết định khó khăn và không hề mong muốn: hủy diễn.

 
Khán giả chưa thích thì làm lại, khán giả bận nhiều show khác thì để lúc khác chứ không lấy tiền của bạn để "cứu vớt" uy tín hão.
Nhạc sĩ Quốc Trung
Vị nhạc sĩ này cho biết nguyên nhân dẫn đến  việc hủy show xuất phát từ những lý do chủ quan và cả khách quan trong quá trình sản xuất, cùng một số sai lầm cá nhân.

"Êkíp chương trình sẽ trực tiếp liên lạc với những người đã đặt vé sớm để gửi lời xin lỗi và ban tổ chức cũng hy vọng sẽ đưa chương trình trở lại vào thời điểm thích hợp", nhạc sĩ Quốc Trung cho biết.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác từ ban tổ chức, sở dĩ Cầm tay mùa hè phải hủy bỏ là do "ế" vé. Số tiền bán vé tính tới đầu tháng 6 chỉ vào khoảng 200 triệu đồng với giá vé được công bố trước đó là từ 500.000 - 1,8 triệu đồng (bắt đầu bán vé từ 3.5).

Trước thông tin này, nhạc sĩ Quốc Trung chọn cách im lặng. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, vị nhạc sĩ này chia sẻ: "Có mấy người bạn yêu quý đã ủng hộ bằng cách bảo trợ cho Cầm tay mùa hè. Nhưng mình nghĩ show là dành cho khán giả. Khán giả chưa thích thì làm lại, khán giả bận nhiều show khác thì để lúc khác chứ không lấy tiền của bạn để "cứu vớt" uy tín hão. Vừa đi đón chị Hương Lan ở sân bay.Trên đường về đã kịp bàn cho dự án âm nhạc tiếp theo. Cảm ơn chị. Cảm ơn các bạn, êkíp và tất cả mọi người đã, đang và sẽ ủng hộ".

Bên dưới status này, nhiều bạn bè của nhạc sĩ Quốc Trung đã để lại những lời chia sẻ, động viên anh. iHay.vn cũng đã liên hệ với nhạc sĩ Quốc Trung để tìm hiểu thêm về nguyên nhân hủy show đột ngột. Tuy nhiên, anh lấy lí do "bận họp" và yêu cầu được trả lời chi tiết hơn bằng email.


Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ trên trang cá nhân vào chiều 11.6 - Ảnh: Chụp màn hình

Nhạc sĩ Quốc Trung là người nổi tiếng với những phát ngôn được cho là đi ngược lại với số đông khi đề cập đến những vấn đề liên quan đến nhạc sến, Kpop... Tuy nhiên, anh vẫn được đánh giá cao với những thử nghiệm độc đáo trong âm nhạc.

Cầm tay mùa hè là chuỗi chương trình âm nhạc do nhạc sĩ Quốc Trung sản xuất đều đặn 3 năm nay, được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Chương trình từng quy tụ những giọng ca hàng đầu như Thanh Lam, Trần Thu Hà, Uyên Linh...

Năm nay, chương trình có sự tham gia của danh ca Hương Lan, nhóm 5 Dòng Kẻ và giọng ca trẻ Nguyễn Đình Thanh Tâm. Sự kết hợp giữa những ca sĩ theo đuổi những dòng nhạc khác nhau hứa hẹn mang làm nên những điều thú vị trong chương trình.

Tuy nhiên, có vẻ như mong muốn "mang đến cho công chúng những thử nghiệm âm nhạc độc đáo" như chia sẻ của nhạc sĩ Quốc Trung trước đó đã không thành hiện thực...

Ngát Ngọc

>> Nhạc sĩ Quốc Trung cảm ơn... bạn trai Hà My
>> Nhạc sĩ Quốc Trung vẫn 'lưu luyến' Vietnam Idol
>> Ông già Noel' Quốc Trung yêu quý Giọng hát Việt
>> Phát ngôn sốc tuần qua: Quốc Trung nghi ngờ tổng đài bình chọn Giọng hát Việt
>> Quốc Trung: ‘Tôi và Thanh Lam vẫn là bộ đôi trong âm nhạc’
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hotboy
>> Quang Lê 'đá xoáy' Quốc Trung vụ phát ngôn gây tranh cãi về nhạc sến?
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh hé lộ thí sinh mạnh nhất đội Quốc Trung
>> Hot boy' đội Quốc Trung thân thiết với Vũ Cát Tường
>> Ông xã Mỹ Linh thay Quốc Trung ngồi 'ghế nóng' Vietnam Idol 2013
>> Vòng Đo ván Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gọi 'ba hồn, bảy vía' Quốc Trung
>> Mỹ Linh khuyên Quốc Trung đi gặp GS Ngô Bảo Châu để học... toán
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'đứng hình' vì bị người đẹp tố 'không đáng tin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.