Xe tăng bị lật tại cuộc thi quân sự ở Nga

04/08/2015 12:48 GMT+7

(TNO) Một chiếc xe tăng T-72 của đội Kuwait đã có cú lộn vòng “lịch sử” sau đó nằm lật nghiêng khi đang tham gia hội thao xe tăng 2015 ở Nga.

(TNO) Một chiếc xe tăng T-72 của đội Kuwait đã có cú lộn vòng “lịch sử” sau đó nằm lật nghiêng khi đang tham gia hội thao xe tăng 2015 ở Nga.

Chiếc xe tăng thuộc đội thi của Kuwait bị lật nghiêng - Ảnh chụp màn hình RT
Tai nạn xảy ra khi đội Kuwait đang tập dợt chạy qua một khúc cua ở cuộc thi xe tăng quốc tế tại Nga, chiếc xe tăng 41 tấn bắt đầu tăng tốc và cố qua khỏi khúc cua nhưng bị mất kiểm soát khiến chiếc xe bị lật và lộn một vòng, sau đó nằm lật nghiêng trước sự chứng kiến của nhiều người, theo đài RT ngày 4.8.
Nhóm binh sĩ trong xe bị vài vết bầm, trong khi chiếc xe tăng gần như không bị hỏng hóc gì. Tai nạn xảy ra hôm 28.7, chỉ vài ngày trước khi cuộc thi quân đội dài 2 tuần bắt đầu.
Hội thao xe tăng quốc tế diễn ra tại trường bắn Alabino gần thủ đô Moscow, Nga với 17 nước tham dự, thi tài về độ bắn chính xác và tốc độ. Tất cả các đội đều sử dụng mẫu xe tăng T-72B3 của Nga, trong khi Trung Quốc mang chiếc tăng Type 96A tới dự.
Địa hình thi đấu được thiết kế với 15 chướng ngại vật. Cuộc thi quân đội quốc tế được Bộ Quốc phòng Nga tổ chức tại 11 địa điểm ở Nga, trong đó hội thao xe tăng là một phần. Có hơn 2.000 binh lính nước ngoài tham gia và các đội sẽ thi tài ở các kỹ năng trên bộ và trên không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.