Quốc Bảo tái ngộ Mai Khôi

12/06/2011 09:10 GMT+7

(TNO) Hai đêm diễn của chương trình Còn ta với nồng nàn, hôm 10 và 11.6 tại phòng trà We (TP.HCM), đã đánh dấu sự trở lại của nhạc sĩ Quốc Bảo, cũng như sự tái ngộ của nhạc sĩ này với người học trò một thuở - ca sĩ Mai Khôi.

Sau một thời gian im lặng khá lâu trên sân khấu âm nhạc trong nước, nhạc sĩ Quốc Bảo đã tái xuất trong đêm diễn với các ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhạc sĩ tài năng này như Còn ta với nồng nàn, Tình ca phố, Ta đã yêu trong mùa gió, Tàn phai...

Chia sẻ về ý tưởng của chương trình, nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết: “Khi ca khúc còn nằm trên giấy, trong phòng thu thì vẫn là của tôi. Nhưng khi đã được phát hành thì đã trở thành ca khúc của mọi người, những người đã yêu mến và tiếp nhận âm nhạc của tôi. Bản thân tôi ít có dịp nghe lại những ca khúc cũ đã được thu âm. Chương trình này là dịp để tôi tự lắng nghe lại âm nhạc của mình”.

Xuất hiện tại đêm nhạc của nhạc sĩ Quốc Bảo, ca sĩ Mai Khôi đã ghi điểm khi bộc lộ cá tính đa dạng, đầy màu sắc và đôi phần phá cách, với phong cách ấn tượng trong tiết mục song ca cùng ca sĩ Nguyên Hà, mãnh liệt với Ta cười như ngây, phiêu bồng với Tình ca phố, dịu dàng với Đêm nhung, và đầy chất tự sự với phần trình diễn solo tự đệm ghi ta trong Ta đã yêu trong mùa gió.

Bên cạnh đó, cô ca sĩ nổi tiếng với ca khúc tự sáng tác Việt Nam (đạt giải thưởng Bài hát Việt 2010), cũng đã trải lòng trong những cuộc trò chuyện ngắn giữa các ca khúc, để chia sẻ với khán giả về tình cảm sâu sắc của Khôi dành cho người thầy trong âm nhạc của mình - nhạc sĩ Quốc Bảo.

Một "đàn em" tri kỷ trong âm nhạc của nhạc sĩ Quốc Bảo - ca sĩ Lê Hiếu, đã gợi nhớ kỷ niệm của 8 năm về trước, khi ca khúc đầu tiên anh thu âm trong sự nghiệp ca hát lại chính là một tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ này mang tên Tàn phai.

Trong đêm diễn, ca sĩ Nguyên Hà cũng đã thể hiện ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Quốc Bảo mang tên Địa đàng. Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ như: Hiền Thục, Trọng Bắc, Đồng Lan, Hoàng Anh...

Dưới đây là một vài hình ảnh trong chương trình:


 Ca sĩ Trọng Bắc với Còn ta với nồng nàn


Ca sĩ Đồng Lan với Một ngày


Hoàng Anh với Ngày hai mươi


Hiền Thục “xanh dịu dàng” với Em về tóc xanh


Ca sĩ Nguyên Hà thể hiện ca khúc mới - Địa đàng


Mai Khôi song ca cùng Nguyên Hà


Những cung bậc “Khôi”


Nhạc sĩ Quốc Bảo trò chuyện với khán giả


Lê Hiếu phiêu cùng nhạc của Quốc Bảo 
 

Hà Uyên
(Ảnh: Tuấn Ngọc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.