Quế Vân nhập viện vì làm việc quá sức

07/01/2015 21:30 GMT+7

(iHay) Quế Vân cho biết cô đổ bệnh do quay MV ca nhạc suốt 24 tiếng liên tục ngoài trời.

(iHay) Hình ảnh Quế Vân xanh xao nằm trong bệnh viện được đăng tải trên Facebook cách đây vài giờ khiến nhiều người lo lắng.

>> Quế Vân, Minh Thư đấu kiếm vì... Lam Trường
>> Quế Vân - Nam Cường xúc động vì thầy cô ở quê nhà vẫn dõi theo

 
Nữ ca sĩ sinh năm 1983 nhập viện một mình, không có người chăm sóc

 
Cô thèm ăn món cháo lòng nhưng không có người mua giùm

Chiều 7.1, Quế Vân gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh đang nằm trên giường bệnh cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Có buồn cười không? Giữa trưa mà sốt rét. Nóng lạnh run hết lên. Nằm thèm bát cháo lòng này mà không có ở Sài Gòn. Mỗi lần sốt này hay bị tủi thân thế cơ chứ. Cứ muốn khóc khóc làm sao ấy. Bây giờ không ngóc được đầu dậy, sợ quá à".

Dòng status này nhận được hàng trăm lượt like và bình luận an ủi, hỏi thăm sức khỏe của Quế Vân. Đáng chú ý là cái tên Hồ Ngọc Hà cũng hiện diện trong số lượt người like (đã xem và thích) status. Dù khá bận bịu với việc riêng và scandal tình cảm với Cường Đô La nhưng nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ không quên dành sự quan tâm nhất định cho cô bạn gái thân thiết của mình.

Ngay sau đó, iHay.vn đã nối máy với Quế Vân để hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô. Tuy không bắt máy điện thoại nhưng người đẹp sinh năm 1983 đã nhắn tin phản hồi cho biết nguyên nhân bị đổ bệnh là do quay MV ca nhạc suốt 24 tiếng liên tục ngoài trời.

Cũng theo những gì Quế Vân đăng tải trên Facebook, cô đang rất thèm món cháo lòng nhưng "nằm bệnh một mình cảm thấy rất tủi thân vì không có ai chăm sóc và đi mua đồ ăn giùm".

Được biết, hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1983 đang bận rộn tập luyện Cặp đôi hoàn hảo, vừa tất bật chạy show ca nhạc từ Bắc vào Nam.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Quế Vân, Minh Thư đấu kiếm vì... Lam Trường
>> Quế Vân - Nam Cường xúc động vì thầy cô ở quê nhà vẫn dõi theo
>> Quế Vân diện áo xuyên thấu, xách túi 300 triệu đi xem phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.