Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời'

06/11/2015 17:52 GMT+7

(iHay) Quang Tuấn, nam diễn viên chính trong Khúc hát mặt trời, nhiều lần tránh đứng gần Nhã Phương trong buổi họp báo chiều nay 6.11.

(iHay) Quang Tuấn, nam diễn viên chính trong Khúc hát mặt trời, nhiều lần đứng gần Nhã Phương trong buổi họp báo ra mắt phim vừa diễn ra chiều nay 6.11.

>> Trấn Thành khoác vai, liên tục hôn Angela Phương Trinh
>> Nhã Phương: Mong ngoài đời Trường Giang không theo đuổi Lan Ngọc

Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời' - ảnh 1Có vẻ như nam diễn viên e ngại mọi người nghi ngờ mình và Nhã Phương "phim giả - tình thật" nên chọn đứng ngoài cùng (bìa phải) trong khi nữ chính Nhã Phương đứng giữa khi chụp ảnh cùng ê-kíp làm phim
Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời' - ảnh 2Trong khi đó Quang Tuấn không ngại bắt cặp cùng Đinh Hương

Buổi ra mắt có sự tham gia của các diễn viên: Nhã Phương, Quang Tuấn, Đinh Hương, Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Thu Hà và nữ diễn viên Nhật Bản Nao Matsushita.
Điều đặc biệt là trong phần giao lưu với báo chí, cặp đôi diễn viên chính trong phim đã có ý định không ngồi cạnh nhau, cho đến khi bị MC Thảo Vân “nhắc nhở”, Quang Tuấn “đành” trở về ngồi kế bên Nhã Phương.
Hai diễn viên vào vai một cặp tình nhân trong Khúc hát mặt trời cũng “tránh” đứng gần nhau ở phần chụp hì
nh cuối buổi họp báo.
Trả lời câu hỏi “Anh có ngại khi đóng cảnh hôn nhau với Nhã Phương trong Khúc hát mặt trời? Anh có áp lực trước vai diễn Junsu khá thành công khi cũng vào vai người yêu của Nhã Phương trong phim truyền hình Tuổi thanh xuân, Quang Tuấn đáp nhanh: “Không, không có áp lực nào cả. Tôi chỉ có một áp lực là những phim sau mình sẽ diễn xuất ra sao thôi. Nụ hôn với Nhã Phương ư, tôi diễn không quá khó”, Quang Tuấn cười chia sẻ.
Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời' - ảnh 3Nhã Phương mặc trang phục khá nhã nhặn tại buổi họp báo
nha-phuong-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-tam-Quoc-teNhã Phương và Quang Tuấn tình tứ trong phim
Khúc hát mặt trời được chuyển thể kịch bản từ bộ phim cùng tên của Nhật Bản. Phim là câu chuyện cảm động về cô gái trẻ tên Yến Phương sinh ra với khả năng ca hát và sáng tác trời phú, nhưng lại mắc phải căn bệnh XP khiến cô không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, cô vẫn rất lạc quan và yêu đời.
Phim dài 24 tập, chính thức lên sóng vào 21 giờ 20 trên kênh VTV3 từ ngày 25.11. Các ca khúc trong phim được thể hiện bởi hai nữ ca sĩ trẻ Đinh Hương, Thùy Chi.
Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời' - ảnh 5 Nhã Phương và NSƯT Thu Hà tại buổi ra mắt phim
Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời' - ảnh 6Ca sĩ Đinh Hương
 
Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời' - ảnh 7
 MC Hoàng Oanh
Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời' - ảnh 8Hotboy Huỳnh Anh
Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời' - ảnh 9Cặp đôi thể hiện tình cảm bền vững sau một thời gian dài gắn bó
Quang Tuấn 'né' Nhã Phương trong ngày ra mắt 'Khúc hát mặt trời' - ảnh 10Nữ diễn viên Nhật Nao Matsushita
Cẩm Giang
Ảnh: Lê Nam - Chí Linh

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.