Quảng Ninh chấn chỉnh cán bộ bỏ giờ hành chính

09/08/2017 10:22 GMT+7

UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa chỉ đạo Sở Nội vụ tổ chức kiểm tra thường xuyên và đột xuất việc chấp hành kỷ cương, kỷ luật của cán bộ công chức trong các sở, ban, ngành.

Thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh ngày 8.8 cho biết vừa chỉ đạo Sở Nội vụ tổ chức kiểm tra thường xuyên và đột xuất việc chấp hành kỷ cương, kỷ luật của cán bộ công chức trong các sở, ban, ngành.
Nguyên nhân là tình trạng cán bộ bỏ vị trí làm việc trong giờ hành chính. Đồng thời, địa phương cũng công bố số điện thoại tiếp nhận các thông tin cán bộ vi phạm kỷ luật hành chính.
Trước đó, ngày 4.8, Tỉnh ủy Quảng Ninh đã có quy định việc tiếp nhận, xử lý thông tin về tham nhũng, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên. Theo đó, người phản ánh được giữ bí mật, đảm bảo an toàn về tính mạng, tài sản, không bị trù dập, uy hiếp.

tin liên quan

Quá nhiều cán bộ công chức vắng mặt trong giờ làm việc
Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, vừa ký văn bản gửi Sở Nội vụ và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn chỉ đạo các xã, phường, thị trấn nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với những trường hợp vi phạm thời gian làm việc hành chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.