Quang Minh lặng lẽ về viếng mộ cha ở quê nhà Long An

06/03/2015 11:14 GMT+7

(iHay) Nam danh hài hải ngoại xúc động trong buổi tảo mộ người thân trong dịp đầu tháng giêng năm 2015.

(iHay) Tạm gác lại mọi công việc ở hải ngoại, Quang Minh trở về quê nhà Cần Giuộc (Long An) để thắp nén nhang lên mộ ba, làm tròn lời hứa với mẹ.

>> Khánh Ly mang hoa hồng vàng viếng mộ Trịnh Công Sơn

 
Nam danh hài hải ngoại ra đồng viếng mộ ba trưa ngày 5.3


Xa quê nhiều năm khiến cho buổi tảo mộ của Quang Minh đong đầy cảm xúc

Quang Minh đáp chuyến bay về nước vào ngày 3.3. Anh vui mừng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên "đặt chân về đến quê nhà" ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lên trang cá nhân cùng dòng tâm sự: "Mấy năm trời đi biền biệt, không về cũng cảm thấy không sao. Vậy mà khi đặt chân về đến nhà là thấy lòng rộn ràng vô cùng".

Quê nhà của Quang Minh ở huyện Cần Giuộc tỉnh Long An. Lần trở về thăm nhà vào đầu tháng giêng này là để Quang Minh cùng các anh, chị em ruột của mình đi viếng mộ cha. Đây cũng là lời hứa với mẹ mà anh quyết tâm thực hiện sau nhiều năm bận rộn với công việc ở hải ngoại, không thể về thăm gia đình.

Trưa ngày 5.3, nam danh hài hải ngoại lặng lẽ ra đồng viếng mộ ba cùng người thân. Xa quê nhiều năm khiến cho buổi tảo mộ của anh đong đầy cảm xúc. Viết trên Facebook anh nói: "Hôm nay, tôi đi thăm ba cùng mấy anh chị em và tự nhiên bao nhiêu ký ức ngày xưa ùa về. Nhớ cái thời mấy anh chị em còn nhỏ và quây quần bên ba má trong một căn nhà chật hẹp. Cuộc sống khi đó còn khó khăn nhiều điều. Còn bây giờ cuộc sống của tôi cứ tạm cho là đầy đủ đó nhưng tôi đã thiếu đi những thứ mà suốt đời này tôi không thể nào có lại được. Nhớ ơi là nhớ những người thân yêu của tôi".

Bên cạnh đó, Quang Minh còn chia sẻ bức ảnh anh chụp cùng mẹ mình. Hình ảnh bà cụ với mái tóc bạc trắng cùng dòng tâm sự rất đỗi chân thành của nam danh hài khiến nhiều người xúc động: "Dù cho con có là gì đi chăng nữa nhưng con vẫn muốn mình là thằng Minh của ba má như ngày nào. Vẫn muốn được nghe ba má la, nghe ba má chỉ dạy. Má mau khỏe lại nhé. Con thương má quá".

Dưới đây là một số hình ảnh Quang Minh ở quê nhà Long An:


Quang Minh sửa soạn bàn thờ lại cho ba


Anh đi viếng mộ cùng các anh, chị em ruột


Nam danh hài khoe ảnh chụp cùng mẹ


 Anh tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm ở quê nhà Cần Giuộc (Long An)


Hình ảnh Quang Minh chuẩn bị lên chuyến bay về thăm quê nhà do chính anh đăng tải lên trang cá nhân

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Rùng mình lễ hội chém lợn Bắc Ninh
>> Chí Tài tiếp tục đón Tết một mình tại Việt Nam
>> Á hậu Diễm Trang: 'Ngoan hay không là do mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.