Quang Lê đưa con trai về miền Tây hỏi vợ

10/09/2019 17:26 GMT+7

Trên trang cá nhân, Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải loạt hình ảnh đưa con trai nuôi về Cần Thơ hỏi vợ. Hình ảnh này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Ôi tuổi 39 cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình yên bề gia thất sao mà nó sung sướng vô cùng. Lần đầu tiên trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngào, buổi sáng là bà con ra xem, người trầm trồ, ồ nhà ai có ông rể quý, chà, nhà ai có cô dâu hiền. Tui trả lời nhà tui chứ ai, cảm ơn những lời chúc tụng hai con nhà tôi, cảm ơn anh chị sui".

Nam ca sĩ đại diện nhà trai phát biểu

Ảnh: FBNV

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước hình ảnh anh chia sẻ. Được biết đây là con trai nuôi của nam ca sĩ. Dù bận rộn với các dự án nghệ thuật song nam ca sĩ vẫn dành thời gian để về Cần Thơ hỏi vợ cho con trai. Thậm chí, anh còn thay mặt phát biểu, nhắn gửi đến các con và gia đình hai bên cũng như gửi đến những tiết mục văn nghệ chúc phúc cho cô dâu chú rể.  

Quang Lê nhắn nhủ và thể hiện các tiết mục văn nghệ chúc mừng con trai nuôi

Ảnh: FBNV

Phía dưới bài viết của Quang Lê, nhiều khán giả dành lời khen cho vẻ ngoài bảnh bao của nam ca sĩ. Một tài khoản chia sẻ: "Chúc mừng em trai đã lên chức thông gia rồi. Chúc cho các con của em trăm năm hạnh phúc". Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả bày tỏ mong chờ nam ca sĩ tính đến chuyện kết hôn sau khi hỏi vợ cho con. Trả lời bình luận của một khán giả, Quang Lê hài hước cho biết: "Tôi lấy một vợ thôi, chưa thích tái giá nhé".
Đặc biệt, mẹ của chú rể gửi lời cảm ơn đến anh: “Vợ chồng em cảm ơn anh Quang Lê đã yêu thương con như con đẻ của mình. Giờ anh đã có con dâu, sau này anh còn có đàn cháu nội đáng yêu nữa". Trong khi đó, con trai nuôi Quang Lê chia sẻ: “Thương ba ghê. Dù bận rộn công việc nhưng vẫn sắp xếp để về rước dâu cho con".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.