Quang Lê bối rối ngồi ghế giám khảo

29/07/2015 19:46 GMT+7

(iHay) Với những trường hợp thí sinh nhí có hoàn cảnh đáng thương, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cho biết anh vừa chấm điểm vừa... xót.

(iHay) Quang Lê và Việt Hương có dịp tái ngộ khi cùng ngồi 'ghế nóng' Vstar Kids - chương trình tìm kiếm tài năng Việt trong độ tuổi thiếu nhi ở khắp các tiểu bang nước Mỹ. 

>> Quang Lê bị hải quan sân bay Mỹ cảnh báo vì mang vật lạ
>> Quang Lê: Tôi sẽ không ký hợp đồng với 'Đan Nguyên đường phố'

Quang Lê bối rối ngồi ghế giám khảo - ảnh 1Từ trái qua: Việt Hương, Quang Lê và Tâm Đoan
Việc nhận đỡ đầu cho nhiều giọng hát từ chương trình The Voice Kids ở Việt Nam như "tiểu ni cô" Huyền Trân, Phương Mỹ Chi... đã đưa Quang Lê có cơ duyên làm giám khảo chương trình Vstar Kids ở Mỹ. Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cho biết anh đặc biệt thích công việc này vì bản thân rất yêu mến trẻ con. 
"Công việc nào cũng quan trọng nhưng với những công việc liên quan đến trẻ con luôn làm tôi đặc biệt thích thú. Sự hồn nhiên, dễ thương của các em thiếu nhi khiến tôi thư giãn rất nhiều, không có áp lực. Dù là một sân chơi tranh tài nhưng chấm cho thí sinh nhí nào xong, tôi cũng cảm thấy rất thoải mái", nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn chia sẻ. 
Bên cạnh những cảm xúc háo hức khi lần đầu ngồi "ghế nóng", Quang Lê cũng nhiều lần rơi vào tình huống bối rối và khó xử. Đó là những trường hợp mà "ba nuôi Phương Mỹ Chi" gọi là "vừa chấm điểm vừa đau xót".
Anh kể đa số những thí sinh nhí trong cuộc thi Vstar Kids không nói rành tiếng Việt nhưng các em đều có những phần thi tài năng rất xuất sắc và luôn chọn thể hiện những chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước theo lối suy nghĩ của trẻ con rất dễ thương. 
Quang Lê bối rối ngồi ghế giám khảo - ảnh 2
 Đây là lần đầu Quang Lê ngồi ghế giám khảo
Đặc biệt, có phần thi dự thi của cô bé 7 tuổi, từ nhỏ sinh ra bị khuyết tật nên em gặp nhiều khó khăn khi nói chuyện. Tiết mục thi hát của em cũng không được tốt so với những thí sinh khác. Tuy nhiên, Quang Lê vẫn quyết định chọn em vào vòng trong bởi sự cố gắng và nỗ lực phi thường của cô bé 7 tuổi này khi đến với cuộc thi. 
Cùng đồng hành với Quang Lê ở vị trí giám khảo của Vstar Kids còn có danh hài Việt Hương, ca sĩ Anh Dũng và ca sĩ Tâm Đoan. Cuộc thi dành cho trẻ em từ 6-15 tuổi có năng khiếu ảo thuật, ca hát, nhảy múa, võ thuật... Thí sinh đoạt giải nhất sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 10.000 USD; giải nhì 4.000 USD và giải ba 2.000 USD.
Quang Lê bối rối ngồi ghế giám khảo - ảnh 3Chương trình Vstar Kids là cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí trong độ tuổi 6-15 trên toàn nước Mỹ

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Quang Lê bị hải quan sân bay Mỹ cảnh báo vì mang vật lạ
>> Quang Lê: Tôi sẽ không ký hợp đồng với 'Đan Nguyên đường phố'
>> Vì Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng sẽ im lặng trước Quang Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.