Quang Lê bị hải quan sân bay Mỹ cảnh báo vì mang vật lạ

14/07/2015 14:16 GMT+7

(iHay) Quang Lê cho biết vừa bị hải quan Mỹ cảnh báo vì đem vật lạ trong hành lý của mình.

(iHay) Quang Lê vừa đăng tải status trên Facebook cá nhân cho biết anh đã bị hải quan sân bay ở Mỹ cảnh báo vì đem vật lạ trong hành lý của mình.

>> Quang Lê: Tôi sẽ không ký hợp đồng với 'Đan Nguyên đường phố' 

Quang Lê bị hải quan sân bay Mỹ cảnh báo vì mang vật lạ  - ảnh 1 Quang Lê chia sẻ trên Facebook cá nhân để khán giả cùng rút kinh nghiệm - Ảnh: NVCC
“Vừa rồi Quang Lê vào Mỹ bị một hải quan hỏi có đem thực phẩm không? Quang Lê trả lời là có, họ mời vào quầy hải quan và mở tung hành lý để kiểm tra. Khi mở hành lý, Quang Lê cảm thấy rối loạn vì món quà fan tặng mình quả là một vật lạ chưa bao giờ thấy trong đời. Fan nói với Quang Lê món họ tặng mình là rau câu, khi mở ra thấy một đống như rơm, rễ cây, nhìn giống xác trái mướp khô, cũng không biết là gì...”.
Vật lạ mà Quang Lê cho biết do fan tặng anh đã được hải quan Mỹ “soi” rất kỹ và phát hiện trong các rễ rơm có rất nhiều con ốc nhỏ vậy nên món quà này đã bị niêm phong và tiêu hủy.
Trao đổi với iHay.vn, Quang Lê cho biết đây là lần đầu tiên anh gặp sự cố này nên anh muốn chia sẻ cùng khán giả để cùng rút kinh nghiệm. Hiện tại, Quang Lê đang ở Mỹ và dự kiến anh sẽ về Việt nam vào cuối tháng này.

Vũ Phượng

>> Quang Lê: Tôi sẽ không ký hợp đồng với 'Đan Nguyên đường phố'
>> Vì Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng sẽ im lặng trước Quang Lê
>> Sao Việt lên tiếng vụ 'giành gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.