Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 từng muốn… lùn đi

27/12/2012 11:05 GMT+7

(iHay) Trong talk show Chuyên cơ số 6 - Bay cùng người nổi tiếng trên kênh VTV6, Mai Giang đã tiết lộ nhiều bí mật “động trời”.

(iHay) Trong talk show Chuyên cơ số 6 - Bay cùng người nổi tiếng trên kênh VTV6, Mai Giang đã tiết lộ nhiều bí mật “động trời”.

>> Midu đi “chuyên cơ” với Nguyên Khang
>> SNSD sẽ đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng?
>> Ca sĩ Hà Phương: "Có máy bay riêng cũng khổ

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Mai Giang đã trở thành khách mời đầu tiên tham dự talkshow Chuyên cơ số sáu 2013, phiên bản mới với thiết kế sấn khấu hoành tráng và nhiều sự thay đổi.

Trong buổi ghi hình, cô nàng đã bị MC Nguyên Khang "khui" ra khá nhiều chuyện "thầm kín bấy lâu nay" trong đó có cả những biệt danh thú vị như “Pháp sư còi”, “Giang kều”, rồi biệt danh GiangZ (do tên Giang khó đánh vần nên mọi người thêm Z vào sau cho dễ)…

 
Mai Giang từng có nhiều biệt danh gắn với chiều cao "khủng" của mình

Mặc dù sở hữu chiều cao 1m77 nhưng Mai Giang cho biết đã có lúc cô rất mặc cảm về chiều cao vượt trội của mình và khổ sở đến nỗi khi đi chợ tết để sắm sửa quần áo mới thường không tìm được trang phục phù hợp vì… chiều cao quá khổ.

Mai Giang tâm sự rằng những lúc như thế, cô từng ước ao phải chi mình thấp một chút như đám bạn. Tuy nhiên khi lên đại học, Mai Giang đã biết được “ưu thế” của chân dài và cô tự hào về điều đó.


Quán quân Vietnam's Next Top Model từng ước mình được... lùn đi

Cũng trong chương trình, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012  còn chia sẻ về chuyện trốn bố mẹ đi thi cuộc thi này vào năm 2011. Còn năm nay, mãi cho đến khi được chọn vào ngôi nhà chung, cô mới chia sẻ với gia đình.

Trong nhà, Mai Giang thường được gọi là Cún con. Cô chịu ảnh hưởng khá nhiều từ tính cách cho đến quan niệm sống từ bố. Khi sang New York, Mỹ trình diễn cùng các thí sinh, Giang đã được bố gởi cho một tấm chăn thật ấm và một lá thư chan chứa tình cảm.


Mai Giang và MC Nguyên Khang

Nói về những dự định sắp tới, Mai Giang chia sẻ hiện tại, cô nàng muốn trau dồi khả năng tiếng Anh thật tốt để theo đuổi con đường làm người mẫu chuyên nghiệp.

Chương trình talkshow Chuyên cơ số sáu 2013 sẽ được phát sóng vào số cuối tháng 1.2013.

Ngát Ngọc
Ảnh: BTC cung cấp

>> Mai Giang “cặp kè” Thiên Trang đi xem "siêu phẩm" cuối của Thành Long
>> Mai Giang tiết lộ về gia tài quý giá nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.