Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí không vội vào làng giải trí

29/09/2014 20:00 GMT+7

(iHay) Ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, Linh Hoa cho biết em không vội vào showbiz mà sẽ tập trung vào việc học văn hóa.

(iHay)  Bước nhảy Hoàn vũ nhí đã khép lại hành trình mùa đầu tiên đầy thành công bằng đêm Chung kết bùng nổ, ấn tượng và thăng hoa với chiến thắng của thí sinh 10 tuổi Linh Hoa đến từ đội giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển.

>> Linh Hoa đội Đoan Trang - Phan Hiển giành quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí


Linh Hoa xuất sắc với tiết mục hóa thân danh ca Beyonce, nhảy dance sport sôi động cùng vũ đoàn trong đêm chung kết. Màn biểu diễn bay lơ lửng giữa không trung cùng tấm vải trắng khá bản lĩnh trên nền ca khúc Listen khiến nhiều khán giả thán phục - Ảnh: Độc Lập

Dù thí sinh 7 tuổi Yến Nhi được cho là ứng viên nặng ký cho ngôi vị này nhưng chiến thắng của bé Linh Hoa trong đêm chung kết được đánh giá thuyết phục với 25,17% khán giả bình chọn.

Nhìn lại những vòng đầu, Linh Hoa là cô bé hơi rụt rè và bản lĩnh sân khấu yếu ớt, nhưng càng vào sâu, học trò cưng của đội Đoan Trang - Phan Hiển càng khẳng định được sự nỗ lực của bản thân. Em từng bước chinh phục các điệu nhảy khó và thực hiện những màn trình diễn ngày càng hoàn chỉnh.

Trong đêm liveshow trực tiếp đầu tiên của chương trình với chủ đề Đêm cổ tích và huyền thoại, Linh Hoa đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ phía giám khảo khi đảm nhận cùng lúc cả hai vai Tấm và Cám với 2 tính cách đối lập khiến mọi người vô cùng khâm phục.

Quyết định hóa thân thành thần tượng Beyonce trong đêm chung kết, tiết mục dancesport kết hợp đu dây vải với những màn nhào lộn, xoay người bay trên không trung mạo hiểm của Linh Hoa khiến cả sân khấu phải 'dậy sóng'.

Đoạt ngôi vị quán quân cùng tiền thưởng 150 triệu đồng, Linh Hoa cho biết em không vội bước vào làng giải trí mà sẽ tập trung vào việc học văn hóa.

Được biết, Linh Hoa yêu thích nhảy múa và cũng sớm bộc lộ năng khiếu từ nhỏ. 7 tuổi, Linh Hoa được vào sinh hoạt ở CLB dancesports do Khánh Thi làm chủ nhiệm. Việc quen biết Khánh Thi từ trước khiến hậu trường từng có những lời đồn không hay khi Linh Hoa bắt đầu cuộc thi nhảy. Tuy nhiên những gì cô bé thể hiện trên sân khấu là câu trả lời thuyết phục nhất.

Khánh Thi cho biết môn này rất vất vả và có nhiều bài tập khó nhưng chưa bao giờ Linh Hoa nản chí. Có thể nhờ vậy mà Linh Hoa mới có sự thành công ngày hôm nay.

Một số hình ảnh đáng yêu của Linh Hoa:

Anh Thư
Ảnh: Tiên Nguyễn

>> Linh Hoa đội Đoan Trang - Phan Hiển giành quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí
>> Hotboy Thái Lan 'đột nhập' hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ nhí
>> Thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ nhí tỏa sáng với đêm thi cổ tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.