Qualcomm chốt ngày phát hành chip cao cấp tiếp theo

Thành Luân
Thành Luân
24/11/2018 08:24 GMT+7

Qualcomm bắt đầu gửi lời mời tham dự hội nghị thượng đỉnh hằng năm ở Hawaii (Mỹ), nơi công ty sẽ tổ chức bữa tối vào ngày 3.12 trước khi tổ chức sự kiện công bố sản phẩm mới vào ngày 4.12.

Theo GSMArena, công ty có trụ sở tại San Diego thường giới thiệu chip Snapdragon hàng đầu của họ vào ngày đầu tiên của hội nghị trước khi công bố đầy đủ thông số kỹ thuật vào ngày hôm sau. Vì vậy nhiều khả năng điều tương tự sẽ xảy ra trong năm nay.
Lời mời của Qualcomm được bắt đầu khi tai nghe Xiaomi VR phát đoạn video đưa mọi người đến với Hawaii. Ngoài ra còn có một danh sách các hoạt động diễn ra ở Maui vào ngày 7.12 kèm bữa tiệc chào tạm biệt hội nghị.
Một chi tiết đáng chú ý trong nội dung lời mời đó là “Dare to be the first 5G mobile experience” như ám chỉ đây sẽ là chip di động mang đến trải nghiệm 5G đầu tiên.
Các báo cáo gần đây cho biết chip cao cấp mới của Qualcomm sẽ từ bỏ biệt danh 8xx để chuyển sang 4 chữ số, có thể là Snapdragon 8150. Nó sẽ áp dụng thiết kế CPU mới với một cụm 2 lõi hiệu suất cao, cụp 2 lõi hiệu suất trung và 4 lõi hiệu suất thấp nhất để tiết kiệm điện năng. Nó cũng đi kèm GPU Adreno 640 hứa hẹn tốt hơn 20%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.