Quách Phú Thành hát cải lương mùi đến mức làm nhiều người nổi da gà

30/09/2015 16:46 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Hạt ngọc mùa vàng thí sinh nhí Quách Phú Thành (10 tuổi, Cần Thơ) hát cải lương mùi đến mức nhiều người phải nổi da gà.

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Hạt ngọc mùa vàng thí sinh nhí Quách Phú Thành (10 tuổi, Cần Thơ) hát cải lương mùi đến mức nhiều người phải nổi da gà.

Cậu bé 10 tuổi Quách Phú Thành đến từ Cần Thơ thu hút nhiều sự chú ý trong buổi họp báoCậu bé 10 tuổi Quách Phú Thành đến từ Cần Thơ thu hút nhiều sự chú ý trong buổi họp báo
Sau khi tạo được những dấu ấn riêng ở mùa thứ nhất, đặc biệt là với những khán giả yêu thích cải lương, chương trình Hạt ngọc mùa vàng nhanh chóng tuyển sinh mùa thứ 2, thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Khác với năm trước, điểm mới của Hạt ngọc mùa vàng 2015 là mở rộng độ tuổi tham gia với mong muốn tìm kiếm và ươm mầm những tài năng cho sân khấu cải lương trong tương lai.
Chính vì thế năm nay chương trình thu hút hàng trăm thí sinh đến từ 19 tỉnh thành khắp cả nước. Sau 9 ngày thi, vòng sơ tuyển đã khép lại và tìm ra 24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào các vòng thi Bản lĩnh, Phân vai và Tài năng. Thí sinh nhỏ nhất là 10 tuổi, lớn nhất là 70 tuổi.
Cậu bé 10 tuổi hát cải lương gây náo loạn cuộc thi ‘Hạt ngọc mùa vàng 2015’NSND Trần Ngọc Giàu cam kết chương trình Hạt ngọc mùa vàng 2015 sẽ diễn ra công bằng
Xuất hiện trong buổi họp báo hôm nay 30.9, thí sinh nhí Quách Phú Thành (10 tuổi, Cần Thơ) thu hút nhiều sự chú ý bởi khả năng hát cải lương rất “mùi”. Nhiều người bất ngờ với giọng hát của em. Cậu bé cho biết: “Từ nhỏ con đã nghe cô Lệ Thủy, chú Minh Vương hát rồi bắt chước theo. Con rất vui khi được bước tiếp vào vòng tuyển chọn của chương trình Hạt ngọc mùa vàng. Hiện tại, con đang tìm những bài hay để thi tiếp. Việc đầu tiên con muốn làm là học giỏi để có thể thực hiện được ước mơ của mình”.
Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa của cuộc thi năm nay là 6 thí sinh lọt vào chung kết sẽ cùng tham gia một vở diễn cải lương hoàn chỉnh để thấy rõ nét đặc sắc của mỗi thí sinh.
NSND Trần Ngọc Giàu, cố vấn chương trình cho biết: “Nhìn chung, đa số các thí sinh năm nay đều là những người mới chập chững bước vào nghề nhưng có giọng hát rất tình cảm. Một điểm khác biệt nữa so với các chương trình khác là các thí sinh ở vòng chung kết phải tham gia một vở cải lương hoàn chỉnh. Tôi cam kết chương trình sẽ diễn ra một cách công bằng”.
Chương trình Hạt ngọc mùa vàng sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ 45 phút thứ bảy và chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV Cần Thơ 1, bắt đầu từ ngày 3.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.