Qua rồi thời ‘Ông bà anh’, phụ nữ vào bếp vẫn sang và đẹp

19/12/2017 10:00 GMT+7

Thời gian trôi qua cùng với sự tiến bộ vượt bậc của các công nghệ, cuộc sống con người ngày càng trở nên hiện đại và tiện lợi hơn. Chính căn bếp trong nhà bạn cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Cùng khám phá xem so với sự cực nhọc thời “Ông bà anh”, việc làm bếp thời nay đã trở nên tiện lợi và dễ dàng như thế nào nhé.
Sang trọng, tươi xinh cả khi… trong bếp!
Nhiều 7x, 8x khi nhắm mắt mường tượng ra “thời của bà” trong bếp vẫn thấy thấp thoáng đâu đó hình ảnh: Bếp củi than ấm áp nhưng mù mịt khói, xoong chảo sạm đen với lớp nhọ nồi, bà hay mẹ thường tất tả với lưng áo ướt mồ hôi, khi quạt lửa, khi cay xè mắt vì củi ướt và khói cứ bốc lên…
Trái ngược hoàn toàn với điều đó là hình ảnh tươi xinh, sang trọng của những nữ chủ nhân gian bếp thời hiện đại. Này nhé, ngắm gian bếp với chiếc bếp từ của Electrolux thử xem. Với thiết kế mặt kính đen bóng đầy tinh tế và sang trọng từ châu Âu, chỉ cần chạm nhẹ tay thao tác, người phụ nữ sẽ có thể hoàn thành các món ăn một cách hoàn hảo nhất nhưng vẫn cực kỳ “nhàn”.
“Cộng sự” đắc lực trong gian bếp xinh, phải kể thêm chiếc lò nướng từ Electrolux nữa. Với sự cập nhật các công nghệ nổi trội gần đây như nướng có hơi nước, quạt đối lưu, gia đình bạn dễ dàng có thể thưởng thức những món ngon “chuẩn nhà hàng”, nhưng loại bỏ hoàn toàn các thao tác thủ công, tốn sức như thời “ông bà anh”.
Công nghệ PlusSteam và UltraFanPlus được tích hợp trong lò nướng nướng Electrolux EOB3434BOX cho phép bạn thực hiện hoàn hảo và dễ dàng các món nướng với độ khó cao ngay tại nhà
Công nghệ PlusSteam và UltraFanPlus được tích hợp trong lò nướng Electrolux EOB3434BOX cho phép bạn thực hiện hoàn hảo và dễ dàng các món nướng với độ khó cao ngay tại nhà
Bếp hiện đại… không ngại mùi thức ăn
Trong căn bếp thời “ông bà anh” thì mỗi khi nấu xong, người đứng bếp cũng như “đẫm” trong mùi của dầu mỡ, hành tỏi, thịt cá… hơn nữa không gian bếp cũng mất đi sự thông thoáng.
Nhưng trong gian bếp hiện đại, chiếc máy hút mùi Electrolux EFC926BAR giúp bạn xóa tan mối bận tâm và giữ gian bếp luôn thoáng đãng dễ chịu. Nhờ thiết kế tinh giản, sang trọng màu bạc sáng đến từ châu Âu, sản phẩm còn tạo nên một điểm nhấn hiện đại đầy tính thẩm mỹ cho bếp của bạn.
Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR với công suất mạnh mẽ và thiết kế 2 bộ lọc dầu mỡ 5 lớp của máy và than hoạt tính có chức năng lọc sạch mùi cho gian bếp luôn thoáng khí, tinh tươm
Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR với công suất mạnh mẽ và thiết kế 2 bộ lọc dầu mỡ 5 lớp của máy và than hoạt tính có chức năng lọc sạch mùi cho gian bếp luôn thoáng khí, tinh tươm
Bếp hiện đại cũng “không ngại mùi thức ăn” nhờ những chiếc lò vi sóng như lò vi sóng Electrolux EMS2540X với 5 mức công suất và 8 chương trình nấu tự động tiện lợi. Sản phẩm giúp hâm nóng, rã đông, chế biến nhiều món ăn thịnh soạn trong chớp mắt mà không hề vương lại mùi khắp bếp như thời “ông bà anh” nữa.
Và trọn vẹn bữa cơm hạnh phúc…
Gian bếp thời “Ông bà anh” cứ như thế giới nhỏ lặng lẽ của những người bà, người mẹ. Nay thì hoàn toàn khác. Các thiết bị nhà bếp hiện đại với thiết kế sang trọng giúp biến không gian bếp thành nơi các thành viên trong gia đình, từ bố đến mấy cậu con trai cũng có thể dễ dàng chung tay cùng bà và mẹ chuẩn bị cho những bữa ăn của cả nhà, nơi đón tiếp bạn bè thân đến nhà dùng bữa, nơi cả gia đình quây quần và nhâm nhi món bánh tráng miệng vừa nướng xong nóng hổi từ lò.
Hãy cùng, xem qua clip “Ông bà anh” phiên bản Electrolux để xem những thiết bị bếp “cực xịn” đã biến căn bếp thành không gian tinh tươm, sang trọng, nơi cả gia đình vun đắp, nâng niu từng phút giây đoàn viên ấm áp - điều tưởng chừng như không thể trong thời “ông bà anh” như thế nào nhé: Xem ngay.
Với dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp thuộc các phân khúc khác nhau, Electrolux không chỉ mang đến cho bạn một không gian bếp hiện đại, cao cấp mà còn là một giải pháp hoàn hảo, đa dụng và tiện lợi để mang đến những bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn mỗi ngày.
Tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.