Quá ác độc!

10/01/2012 23:38 GMT+7

Đã có hàng trăm phản hồi của bạn đọc gửi đến Thanh Niên sau khi loạt bài Kinh hoàng “công nghệ” xăng dỏm đăng trên số báo ra ngày hôm qua, 9.1.

Đã có hàng trăm phản hồi của bạn đọc gửi đến Thanh Niên sau khi loạt bài Kinh hoàng “công nghệ” xăng dỏm đăng trên số báo ra ngày hôm qua, 9.1.

>> Kỳ 2: Hàng trăm nghìn lít mỗi ngày
>> Kinh hoàng “công nghệ” xăng dỏm

Hành vi “khủng bố”

Việc pha chế, buôn bán xăng dỏm là hành vi khủng bố chứ không chỉ là phá hoại tài sản nhân dân hay làm mất uy tín của các nhà sản xuất xe. Ngành công an cần vào cuộc ngay để tiêu diệt bọn “khủng bố” vô lương tâm này. Phạm Sao Việt (phamsaoviet@yahoo.com)

Không thể tin được

Hằng ngày đi làm qua khúc cua đường Nguyễn Lương Bằng - Hoàng Quốc Việt (đối diện khu dân cư Phú Mỹ - Vạn Phát Hưng) tôi thấy nơi đây tập kết rất nhiều xe bồn, tôi nghĩ họ dừng lại để ăn cắp vài thùng xăng chứ chưa bao giờ dám nghĩ họ pha chế lại xăng dầu. Phóng sự của báo có cả thông tin chi tiết về số xe nên các cơ quan chức năng không khó để tiếp tục điều tra. Vậy xin hãy làm tiếp phần còn lại để người dân yên tâm! Thu Vân (vanvt@vvmv.com.vn)

Độc ác

Tôi vô cùng cảm phục các tác giả đã thực hiện phóng sự điều tra này. Họ đã bất chấp nguy hiểm, thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao với cộng đồng xã hội. Hy vọng các cơ quan có thẩm quyền làm hết sức để ngăn chặn ngay hiện tượng đặc biệt nguy hiểm này. Nếu đây là nguyên nhân gây cháy nổ xe vừa qua, thì thật là độc ác. Nguyễn Tuấn Vinh (vinhdkkd@gmail.com)

Kiểm soát chặt chẽ việc vận chuyển xăng

Các công ty xăng dầu, công ty vận tải sao không trang bị hệ thống GPS kiểm tra hành trình của các xe vận chuyển? Có nhiều hãng taxi đã trang bị thiết bị này để kiểm soát xe của mình rồi. Đó là việc làm cần thiết, lâu dài. Hoang Nguyen(hoangnguyen8519@yahoo.com)

Xăng dỏm có phải là nguyên nhân cháy xe?

Các cơ quan chức năng cần vào cuộc điều tra xem chất lỏng màu trắng mà nhóm tội phạm này pha vào xăng có phải là methanol hay không? Methanol khá rẻ tiền so với xăng nên khả năng xăng dầu bị pha trộn chất này rất cao. Phải xét xử nghiêm minh những kẻ gián tiếp hủy hoại tài sản người tiêu dùng, lừa dối khách hàng với sản phẩm kém chất lượng, gây tâm lý hoang mang người sử dụng xăng dầu. Cao Minh (caominh_2006@yahoo.com)

Nguyễn Thị Đông - Trần Bình Trọng, Q.5, TP.HCM: Thật kinh hoàng. Hóa ra lâu nay người tiêu dùng bỏ tiền để xài xăng dỏm, nguy hiểm luôn rình rập mà không biết. Cảm ơn Thanh Niên đã có bài viết quá xuất sắc.

Phan Trí Văn - Công ty xi măng Holcim: Với hành vi ăn cắp, gian lận của các tài xế chở xe bồn xăng dầu, trước hết các công ty xăng dầu phải đuổi việc họ, cơ quan chức năng ngoài xử lý trách nhiệm còn tước bằng lái của họ vĩnh viễn.

Phan Thị Liễu - Phạm Thế Hiển, Q.8, TP.HCM: Hình ảnh, bài viết mà Thanh Niên đăng tải là bằng chứng cụ thể để truy tố các cá nhân, tổ chức có hành vi làm xăng dỏm.

Thanh Đông
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.