PVI Sun Life thay đổi trụ sở chính: Cột mốc khẳng định tầm vóc mới

22/12/2015 15:00 GMT+7

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) PVI Sun Life đã chính thức công bố thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính của công ty đến vị trí đắc địa bậc nhất tại khu trung tâm TP.HCM.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) PVI Sun Life đã chính thức công bố thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính của công ty đến vị trí đắc địa bậc nhất tại khu trung tâm TP.HCM.

Ông Richard Bale - Tổng lãnh sự Canada tại TP.HCM cùng các đại diện của Sun Life, PVI và PVI Sun Life cắt băng khai trương trụ sở chính vào ngày 14.12 vừa quaÔng Richard Bale - Tổng lãnh sự Canada tại TP.HCM cùng các đại diện của Sun Life, PVI và PVI Sun Life cắt băng khai trương trụ sở chính vào ngày 14.12 vừa qua
Trụ sở chính mới của PVI Sun Life tọa lạc tại Tầng 29 và 30, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, Quận 1 được đánh giá là sự thay đổi tất yếu để phù hợp với xu thế, tầm vóc mới của PVI Sun Life. Bước ngoặt này không chỉ đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh mà còn khẳng định vị thế hàng đầu của công ty tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Trao đổi với báo chí ngay tại sự kiện, lãnh đạo của PVI Sun Life khẳng định điều này khởi đầu cho hướng đi mới của công ty bảo hiểm nhân thọ này tại thị trường Việt Nam.
Chỉ sau khoảng thời gian 2 năm, PVI Sun Life đã không những chinh phục thị trường Việt Nam với vị trí thứ 6 trong thị trường bảo hiểm nhân thọ đầy cạnh tranh và mà còn là đơn vị dẫn đầu trong phân khúc bảo hiểm hưu trí tự nguyện. Đây được xem là bước phát triển mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tạo tiền đề và bàn đạp vững chắc giúp PVI Sun Life phát triển bền vững và mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm phù hợp nhất.
Việc dời trụ sở chính đến một địa điểm đắc địa nhất ở TP.HCM còn mang ý nghĩa biểu tượng và giá trị tinh thần mạnh mẽ. PVI Sun Life đang chứng minh với thị trường sức mạnh của một công ty trẻ đầy sung sức. Trên thực tế PVI Sun Life không những phủ sóng rộng khắp các thị trường lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng… mà còn tạo dựng được uy tín tốt tại các tỉnh thành khác trên cả nước, đặc biệt là thị trường trọng điểm khu vực miền Trung.
Trước sự kiện thay đổi vị trí đặt trụ sở chính này, Công ty Cổ phần PVI và Công ty Bảo hiểm Sun Life (Canada), một công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn Tài chính Sun Life, đã đạt được thỏa thuận về việc Sun Life tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần tại PVI Sun Life lên đến 75% (từ 49%).
Đại diện của Sun Life, PVI và PVI Sun Life trao đổi cùng truyền thông tại sự kiện công bố thay đổi trụ sở chính vào ngày 14/12 vừa qua
Đại diện của Sun Life, PVI và PVI Sun Life trao đổi cùng truyền thông tại sự kiện công bố thay đổi trụ sở chính vào ngày 14.12 vừa qua
Ông Phạm Anh Đức - Chủ Tịch Hội đồng thành viên PVI Sun Life cho biết ông rất kỳ vọng vào sự hợp tác tốt đẹp của hai liên doanh. Ông cũng tin tưởng rằng, với những thế mạnh của PVI tại thị trường trong nước kết hợp cùng kinh nghiệm toàn cầu của Sun Life, PVI Sun Life sẽ nhanh chóng vươn lên những vị trí cao hơn trong thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Chia sẻ cụ thể hơn về những sáng kiến từ Sun Life có thể vận dụng cho thị trường Việt Nam, ông Michael Stewart Elliott, Tổng Giám đốc PVI Sun Life, cho biết: “Đối với kênh đại lý, PVI Sun Life sẽ vận dụng chuyên môn và kinh nghiệm quốc tế của Sun Life để phát đội ngũ đại lý. Tôi xin chia sẻ hai ví dụ về việc này: PVI Sun Life tích cực tham gia và phát huy các chương trình trọng điểm của Sun Life tại châu Á, đó là xây dựng “đội ngũ Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất” (Most Respected Agency), và việc xây dựng danh mục sản phẩm có thể đáp ứng tất cả nhu cầu tại từng thời điểm trong suốt cuộc đời của một khách hàng (Money For Life)” - ông Michael Stewart Elliott chia sẻ thêm.
Thị trường bảo hiểm Việt Nam đang đứng trước cơ hội và thách thức lớn của sân chơi TPP (Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương), với kỳ vọng sự góp mặt của những tập đoàn bảo hiểm danh tiếng trên thế giới. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình.PVI Sun Life đã và đang từng bước chứng minh đẳng cấp của một nhà bảo hiểm năng động và chuyên nghiệp, đem lại luồng gió mới cho thị trường bảo hiểm hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.