Playboy xếp hạng 25 thành phố gợi cảm nhất nước Mỹ

21/08/2015 19:23 GMT+7

(TNO) Tạp chí Playboy vừa công bố danh sách 25 thành phố gợi cảm nhất nước Mỹ, trong đó vị trí thứ nhất thuộc về New York.

(TNO) Tạp chí Playboy vừa công bố danh sách 25 thành phố gợi cảm nhất nước Mỹ, trong đó vị trí thứ nhất thuộc về New York.

Thành phố New York về đêm - Ảnh: AFPThành phố New York về đêm - Ảnh: AFP
Theo tờ Daily Mail, Playboy đã xem xét kết quả 2 cuộc khảo sát riêng rẽ trên website SurveyMonkey, vốn mô tả chi tiết “gu” tình dục của các đối tượng, và các yếu tố khác như “cư dân nóng bỏng, đời sống đêm hấp dẫn, khung cảnh tuyệt vời và dòng chảy ngầm của ham muốn”.
New York được đánh giá tốt nhất trong các cuộc thăm dò và cũng đạt điểm cao khi xét đến những yếu tố khác. 
Cũng theo các cuộc thăm dò, New York là nơi có gu tình dục quái lạ nhất, với khoảng 2/3 cư dân “cởi mở với thử nghiệm” và gần 1/4 cho biết họ có hứng thú với BDSM (trải nghiệm tình dục đau đớn và quyền lực).
Los Angeles xếp thứ 2 nhờ “những bãi tắm, những cô gái tóc hoe và ánh nắng mặt trời”.
Chicago ở vị trí thứ 3, trong khi thành phố xếp hạng 4 - Miami - có nhiều cuộc tình văn phòng nhất. Miami cũng là nơi cư dân “làm chuyện ấy” nhiều nhất, bình quân 160 lần/năm.
Bang California có 4 thành phố nằm trong danh sách, gồm San Francisco (hạng 5), San Diego (hạng 9) và Santa Barbara (hạng 25).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.