Phương pháp để tăng chiều cao cho teen nữ

18/09/2015 07:00 GMT+7

Chế độ dinh dưỡng hợp lý, chế độ tập luyện khoa học kết hợp với việc sử dụng thêm Thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình tăng chiều cao sẽ giúp các teen nữ có thể giảm bớt nỗi lo về vấn đề chiều cao khiêm tốn của mình.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý, chế độ tập luyện khoa học kết hợp với việc sử dụng thêm Thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình tăng chiều cao sẽ giúp các teen nữ có thể giảm bớt nỗi lo về vấn đề chiều cao khiêm tốn của mình.

Phương pháp để tăng chiều cao cho teen nữ - ảnh 1
Thời đại ngày nay, ta không thể nào phủ nhận được tầm quan trọng của chiều cao. Tuy không thể nói chiều cao có thể quyết định được tương lai nhưng thực chất cơ hội sẽ thiên về phía những người có chiều cao hơn. Do đó, việc có chiều cao thấp hơn so với bạn bè đồng trang lứa thực sự là một mối lo ngại rất lớn, đặc biệt là đối với bạn nữ. Vì thế, để giúp sức cho bạn trong cuộc chiến giành giật chiều cao. Chúng tôi xin chia sẻ một số phương pháp tăng chiều cao hiệu quả cho teen nữ, bạn có thể tham khảo và thực hiện theo nhé!
Chế độ dinh dưỡng hợp lý
Một sự thật mà ta không thể nào chối cãi đó là ăn uống là mấu chốt của việc tăng trưởng chiều cao. Do đó, hãy tạo ra một thực đơn ăn uống với sự phối hợp đầy đủ của nhiều thành phần, góp phần tạo nền móng cho sự phát triển chiều cao.
Ở đây, trong giai đoạn phát triển chiều cao, bạn cần tập trung vào nhóm thực phẩm giàu canxi như sữa tươi, hải sản,… đồng thời kết hợp với việc cung cấp đủ lượng vitamin D và protein mỗi ngày. Đây thực sự là những dưỡng chất vàng để giúp cho sự phát triển của bạn.
Phương pháp để tăng chiều cao cho teen nữ - ảnh 2
Chế độ tập luyện khoa học
Các bài tập thể dục có tác dụng tăng chiều cao vượt trội cho teen nữ đó là đi xe đạp, tập xà đơn, yoga, uốn ngược, tập tạ gối, bơi lội.
Không bắt buộc bạn phải tập hết tất cả những môn thể thao này trong cùng một ngày, tuy nhiên sẽ rất khuyến khích bạn có sự phối hợp nhịp nhàng và thực hiện luân phiên các bài tập này trong cùng một tuần. Hiệu quả sẽ rất cao nếu bạn thực hiện đúng cách và duy trì khoảng thời gian tập đồng thời tăng cường độ tập lên cao.
Phương pháp để tăng chiều cao cho teen nữ - ảnh 3
Sử dụng kết hợp TPCN hỗ trợ tăng chiều cao
Vì giai đoạn trưởng thành chiều cao sẽ phát triển chậm nên ngoài áp dụng các phương pháp giúp bạn tăng chiều cao trên đây, bạn có thể kết hợp sử dụng song song TPCN hỗ trợ tăng chiều cao vào kế hoạch để giúp bạn có chiều cao như mong ước nhé.
Phương pháp để tăng chiều cao cho teen nữ - ảnh 4
Sản phẩm đang được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Địa chỉ HCM: 206 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ ĐN : Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline : (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn – Webiste :http://kivi.vn
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.