Phương Mỹ Chi đã có người quản lý để tránh thị phi

26/09/2013 17:50 GMT+7

(iHay) Trước những scandal bủa vây, gia đình cô bé Phương Mỹ Chi đã chính thức tìm người quản lý cho em.

(iHay) Trước những scandal bủa vây, gia đình cô bé Phương Mỹ Chi đã chính thức tìm người quản lý cho em và có những phát ngôn chính thức về những vụ lùm xùm vừa qua.

>> Khán giả Việt kiều rớt nước mắt khi nghe Phương Mỹ Chi hát dân ca
>> ‘Chị bảy’ Phương Mỹ Chi khiến fan Hà Nội phát cuồng


Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi
 

Theo đó, người quản lý của Phương Mỹ Chi là anh Nguyễn Thanh Huy (là đại diện của Ca sĩ Quang Lê và Quách Tuấn Du). Gia đình "chị Bảy" cho biết anh Huy sẽ là người trả lời mọi thắc mắc, các câu hỏi liên quan đến Phương Mỹ Chi từ trước, trong, sau cuộc thi và cả những dự định sắp tới.

Trước những vụ lùm xùm vừa qua, gia đình "chị bảy" Phương Mỹ Chi cũng đã gửi riêng một lá thư khá dài, trả lời từng thắc mắc của giới truyền thông.

Theo đó, gia đình cô bé cho biết họ vốn là gia đình lao động, chưa từng có ai tham gia hoạt động trong lĩnh vực showbiz nên không tránh khỏi những sơ suất.

"Thời gian qua, khi rất nhiều lùm xùm xảy ra với Phương Mỹ Chi sau khi cuộc thi kết thúc, chúng tôi cảm thấy rất tiếc và thật sự đau lòng. Trong sự việc này, bản thân gia đình chúng tôi là những người có lỗi trước tiên khi đã truyền đạt nhiều thông tin chưa thật sự chính xác hoặc gây hiểu lầm đến với báo chí và công chúng", đại diện gia đình chia sẻ.


Ngôi nhà nơi gia đình Phương Mỹ Chi đang sinh sống ở Q.8, TP.HCM

 
Mọi hành động của mẹ Phương Mỹ Chi liên quan đến chuyện này chỉ là muốn bảo vệ con gái, mong bé được yên tâm học hành mà không bị làm phiền. Bé đã trở lại trường học và gia đình, nhà trường chỉ mong con em mình được sống chan hòa, hồn nhiên như các bạn cùng trang lứa
Đại diện Phương Mỹ Chi
Về tin đồn bị dọa đuổi học, gia đình cho biết toàn bộ phát ngôn đều xuất phát từ một phía - cô Út của bé. Cô Út lo ngại khi bé ra Hà Nội 2-3 ngày sẽ ảnh hưởng đến việc học nên có trả lời trên báo chí về chuyện bị nhà trường dọa đuổi nếu tiếp tục nghỉ thêm, nhưng khi liên hệ với nhà trường, việc dọa đuổi học là không hề có.

Về chuyện để Mỹ Chi chạy show quá nhiều, gia đình cho hay sau khi rời cuộc thi, Phương Mỹ Chi cũng có tham gia một số chương trình, trong đó có show diễn đón Trung thu thiếu nhi Ông Trăng Ơi Xuống Đây Chơi tại Hà Nội. Sau show diễn này, bé cũng chưa nhận thêm bất cứ show nào ngoại trừ show Hát trên quê hương 2 được tổ chức vào tối 4.10 tới đây của Quang Lê. Ngay cả dự án phim như một số báo đã đưa, gia đình cũng chưa chính thức nhận lời vì đang thu xếp thời gian.

Trước thông tin gia đình Phương Mỹ Chi bị tố "chảnh", gia đình em mong mọi người thông cảm khi nhìn ở góc độ họ chỉ là những người bình dân, chưa từng tham gia showbiz lại gặp quá nhiều áp lực.

Ngoài ra, theo phản ánh của gia đình, chiều 25.9, có một phóng viên tự xưng là “người bảo vệ quyền lợi cho bé” đến tận trường học của Phương Mỹ Chi để chụp hình và điều tra việc học của bé. Việc này gia đình hoàn toàn không biết và không hề nhận được lời đề nghị nào trước đó.

"Vì vậy, mọi hành động của mẹ Phương Mỹ Chi liên quan đến chuyện này chỉ là muốn bảo vệ con gái, mong bé được yên tâm học hành mà không bị làm phiền. Trong trường hợp này, gia đình mong khán giả thực sự hiểu và không coi đó là hành động “cấm cản” phóng viên tác nghiệp. Bé đã trở lại trường học và gia đình, nhà trường chỉ mong con em mình được sống chan hòa, hồn nhiên như các bạn cùng trang lứa", gia đình Mỹ Chi chia sẻ.


Mỹ Chi được mẹ và cô Út "tháp tùng" khi đi diễn

Liên quan đến chuyện hét giá cát sê, gia đình "chị bảy" khẳng định họ chỉ nhận những show diễn có giá hợp lý tùy theo từng tính chất, hình thức và mục đích của chương trình.

Ngay cả lần ra Hà Nội biểu diễn, chi phí đi lại, ăn ở của cả hai mẹ con đều rất tốn kém.

"Còn về những thông tin kí hợp đồng với các hãng nhạc chuông, hiện tại mỗi ngày gia đình phải tiếp 4-5 đại diện của các công ty để ký hợp đồng. Bản thân họ cũng đưa ra rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Phương Mỹ Chi và gia đình chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng với một công ty nào", gia đình Mỹ Chi cho hay.

Gia đình cô bé cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả và giới truyền thông đã ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho em. Gia đình cho biết họ chỉ hy vọng cô bé sẽ có một cuộc sống bình thường, được đi hát vì đam mê và được học hành đến nơi đến chốn.

"Riêng về vấn đề đi hát của bé, chúng tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện để bé được cân đối giữa việc học và ca hát để không bị ảnh hưởng và có quá nhiều xáo trộn", gia đình Mỹ Chi khẳng định.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Khán giả Việt kiều rớt nước mắt khi nghe Phương Mỹ Chi hát dân ca
>> ‘Chị bảy’ Phương Mỹ Chi khiến fan Hà Nội phát cuồng
>> Ấn tượng với trailer MV đầu tay của ‘chị bảy’ Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi đóng phim tết với Trấn Thành, Don Nguyễn...
>> Quang Anh quậy tưng bên "chị bảy" Phương Mỹ Chi
>> Chị bảy' Phương Mỹ Chi vui vẻ ăn uống sau đêm chung kết 'Giọng hát Việt nhí
>> Cát sê Phương Mỹ Chi cao ngất nhờ Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy, bạn chọn ai?
>> MC Trấn Thành: 'Tôi thề là không ưu ái Phương Mỹ Chi
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh vào chung kết
>> MC Trấn Thành viết 'tâm thư' ủng hộ Phương Mỹ Chi
>> Giọng hát Việt nhí': Phương Mỹ Chi diện tomboy hát 'Áo mới Cà Mau
>> Dân mạng lại nức nở nghe Phương Mỹ Chi 'Mừng tuổi mẹ
>> Khán giả tung clip minh oan cho ‘chị Bảy’ Phương Mỹ Chi
>> Hồ Hoài Anh ngẫu hứng hát cải lương tặng Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.