Đồng tính nam - thế giới đầy cạm bẫy: Người tình thành kẻ cướp

17/10/2010 10:48 GMT+7

Nhiều kẻ chấp nhận quan hệ đồng giới chỉ vì tiền nên cũng dễ biến thành kẻ cướp của, giết người khi lòng tham nổi lên.

Theo kinh nghiệm của một số người đồng tính nam, khi đến tiệm spa-massage gay tìm bạn tình thì không nên mang theo nhiều tiền vì rất dễ bị mất. Tại T.L spa ở quận Bình Tân – TPHCM cách đây không lâu, H.M.D đã bị mất 5 triệu đồng trong ví khi gửi ở tủ đựng quần áo. Dù vậy, anh chỉ biết cắn răng nín nhịn vì sợ bị lộ giới tính nếu đi trình báo cơ quan chức năng.

Giăng bẫy bạn tình
 
Lợi dụng tâm lý hổ thẹn của người đồng tính nam, bọn lừa đảo có rất nhiều chiêu trấn lột tiền của của họ mà ít khi bị tố cáo. Phần lớn các vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản này chỉ lưu truyền trong “giới thứ ba”, như một cách để anh em nhắc nhở nhau đề phòng.
 
“Mất tiền ở tiệm massage nữ thì người ta có thể làm ầm lên vì đàn ông vô mấy chỗ đó là chuyện thường tình, còn ở chỗ massage gay thì không ai đủ can đảm đi tố cáo” -  D. cay đắng.
 
Chiêu giăng bẫy bạn tình đồng tính nam trên các phòng chat internet đã xuất hiện cách đây hơn 5 năm nhưng đến nay vẫn còn hiệu nghiệm. Bọn lừa đảo thường thuê phòng trọ ở những con hẻm vắng, bố trí phòng ốc theo mưu đồ của chúng và lên mạng nhử “mồi”.
 
Khi một cuộc hẹn hò thành công, chúng lấy lý do ngại vào khách sạn nên rủ bạn tình về phòng trọ của mình. Trong lúc hành sự, tên xung trận sẽ cố ý đạp chiếc quần có đựng ví và điện thoại của khách ra vị trí có một khe cửa hẹp để đồng bọn lấy. Xong xuôi, tên ở bên ngoài đá quần trở lại khe cửa rồi vặn nhạc to lên để tên bên trong biết. Lấy cớ đi vệ sinh hay lấy bao cao su, bạn tình biến mất tăm.
 
Một số nhân viên massage gay hết thời cũng quay qua kiếm tiền bằng cách này. Không ít nạn nhân của chúng vốn là “đồng nghiệp” ở các điểm spa đồng tính. Trong vai khách mua dâm, chúng rủ nhân viên massage đến khách sạn, chờ cơ hội lấy ví và điện thoại xong là chuồn luôn, “xù” cả tiền thuê phòng.
 
“Đi khách” để trả nợ
 
Do thiếu nợ một số người mà vẫn chưa tìm được việc làm mới, Cổ Minh nảy sinh ý định giả làm mại dâm nam, lợi dụng sơ hở ra tay cướp tài sản của bạn tình đồng tính. Rạng sáng 29-12-2009, Minh tìm đến nơi mại dâm nam hay đón khách và tìm được ngay “con mồi”.
 
Thỏa thuận giá cả, địa điểm xong, Minh lên xe để anh T.T.S chở đi... Khi S. rút tiền trả cũng là lúc Minh bất ngờ rút dao giấu sẵn trong người ra đâm anh. Anh S. gục chết, Minh vội vàng vơ chìa khóa, ví tiền, điện thoại rồi lấy xe máy Nouvo của nạn nhân tẩu thoát. Minh bị bắt sau 10 ngày gây tội ác.
 
Mới đây, TAND TPHCM đã xét xử và tuyên phạt Minh mức án tử hình. “Bị cáo không hề run tay khi tước đoạt sinh mạng đồng loại, quyết phạm tội tới cùng, lạnh lùng, mất nhân tính. Dù trước tòa, bị cáo ăn năn, hối lỗi nhưng không đủ để giảm nhẹ hình phạt...”. Nghe vị chủ tọa đọc bản án, gương mặt Minh trắng nhợt, lấm tấm mồ hôi. Ở hàng ghế sau cùng, cha mẹ Minh lặng người, tuyệt vọng nhìn theo bóng dáng con trai khuất dần.  

Không đành nhìn vẻ mặt đau đớn của cha mẹ Minh, anh của S. lên tiếng: “Dù sao thì S. cũng đã chết, chúng tôi cũng không muốn thêm một người nữa phải chết đâu.
 
Cha tôi cũng vì thương ông bà mà xin trước tòa cho Minh rồi, bây giờ ông bà kêu nó làm đơn kháng án đi, chúng tôi sẽ nói giúp”. Được lời như cởi tấm lòng, cha mẹ Minh vừa xin lỗi vừa rối rít cám ơn lòng tốt của họ.
 
Nuôi ong tay áo
 
Từ Nghệ An vào TPHCM tìm việc, Nguyễn Viết Đăng được một cây xăng ở xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi nhận vào làm nhưng chỉ 2 ngày sau đã bỏ việc.
 
Lận đận một thời gian vẫn chưa tìm được việc làm nào khác trong khi vợ mới sinh con, cuối cùng, Đăng quay lại cây xăng, chấp nhận làm người tình của ông chủ để có công ăn việc làm.
 
Một buổi tối, khi chủ gọi lên phòng “vui vẻ”, Đăng giấu cây búa theo rồi bất ngờ tấn công ông ta. Sát hại ông chủ và là bạn tình xong, Đăng lấy máy tính xách tay, điện thoại di động, 6 triệu đồng cùng chiếc xe Dylan bỏ trốn nhưng vừa trở về quê ít hôm đã bị bắt.
 
Phiên tòa xét xử Đăng mới đây có một phụ nữ ngồi thu mình trong góc nhưng nhiều người vẫn nhận ra chị. Người rộng lòng thì tặc lưỡi tội nghiệp, kẻ ghét bỏ lại chỉ trỏ, dè bỉu.
 
Đầy đắng cay, tủi nhục, chị cho chúng tôi biết vì nhà nghèo, vợ chồng bàn nhau để chồng vào Nam làm thuê làm mướn kiếm tiền trả nợ, nuôi con. Suốt mấy tháng liền không nhận được đồng nào gửi về, chị cũng không dám hỏi. Mãi đến tháng 11-2008, Đăng về đưa chị 4,8 triệu đồng, nói đem trả nợ và mua sữa cho con. Tiền vẫn còn đó chưa đụng tới thì chồng chị đã bị công an ập đến bắt. Khi nghe loáng thoáng chồng giết người, cướp tài sản, chị ngất lịm.
 
“Tôi không dám bào chữa gì, chỉ xin gia đình ông chủ, cha mẹ, vợ con hãy tha thứ. Mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để tôi còn có cơ hội trở về...” - Đăng nức nở nói lời sau cùng. Án tử hình là điều không tránh khỏi. Đăng bấu chặt tay vào vành móng ngựa khi vị chủ tọa đọc bản án. Vợ Minh đứng đó nhưng dường như không nghe thấy gì. Những giọt nước mắt lăn dài trên gò má sạm đen, khắc khổ của người phụ nữ vừa bước qua tuổi 30.

Đội lốt

Ngày 6-10, TAND TP Hà Nội đã tuyên xử tử hình Đào Văn Hiếu (19 tuổi, quê Hưng Yên) vì giết chết bạn tình đồng tính để cướp tài sản.

Nạn nhân là ông T., dù có địa vị xã hội và đã có vợ con nhưng vẫn lang thang tìm kiếm bạn tình đồng giới ngoài đường. Thấy Hiếu đứng xem đá bóng, ông T. chủ động rủ gã vào cánh đồng vắng để quan hệ.

Tưởng như cuộc vui qua đường đã kết thúc sau khi ông T. “ăn bánh trả tiền” sòng phẳng nhưng lòng tham và cái ác trỗi dậy khiến gã thanh niên trẻ tuổi đã tước đoạt mạng sống của ông bằng những nhát dao oan nghiệt.

Trong thực tế, số vụ người đồng tính nam bị bạn tình mưu hại, thậm chí giết chết để cướp đoạt tài sản rất nhiều.

Sợ có người phát hiện đàm tiếu, họ thường tổ chức quan hệ sinh lý ở những nơi hoang vắng hoặc tại nhà riêng, vô hình trung tạo điều kiện thuận lợi để những tên cướp đội lốt bạn tình ra tay.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.