Cà phê thác loạn: Bình Tân cũng không kém

05/04/2011 10:59 GMT+7

Ngoài việc “chiều” khách tại bàn nước với những chiêu “cực hot”, nếu khách có nhu cầu, tiếp viên sẵn sàng dìu vào bên trong để… mây mưa.

>> Cà phê thác loạn

Khu dân cư được bao bọc bởi hai tuyến đường Trương Phước Phan và Hương lộ 2 nằm trên địa bàn phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân-TPHCM từ lâu đã hình thành nên “phố” cà phê thác loạn.
 
Nơi đây hoạt động nhộn nhịp và bài bản hơn cả “phố” cà phê trên đường Minh Phụng, Hòa Bình, Lạc Long Quân thuộc địa bàn quận 11. Ngoài việc “chiều” khách tại bàn nước với những chiêu “cực hot”, nếu khách có nhu cầu, tiếp viên sẵn sàng dìu vào bên trong để… mây mưa.
 
Từ A đến Z
 
Địa chỉ chúng tôi tìm đến đầu tiên là quán cà phê Gia Phi nằm trên đường Trương Phước Phan. Quán cà phê là một ngôi nhà nhỏ, phía trước sân là khu vực để khách uống cà phê, nói chuyện. Sau khi mơn trớn, cô tiếp viên đưa ra giá 120.000 đồng để “đưa anh lên mây” và yêu cầu chúng tôi theo cô ta đi vào bên trong. Vừa bước vào căn phòng, chúng tôi đã phát nôn bởi mùi tanh tanh và sự ẩm mốc.
 
Căn phòng rộng chừng 10m2, sàn nhà được láng xi măng. Trên nền xi măng được trải bốn chiếc nệm mỏng làm thành bốn “giường”, mỗi “giường” được phân cách nhau bằng những tấm ri đô. Tranh thủ khi cô tiếp viên vào nhà vệ sinh rửa ráy, tôi vén chiếc ri đô thì thấy một tiếp viên mình trần như nhộng đang “mát xa” vào những chỗ nhạy cảm trên người một vị khách chỉ mặc độc nhất chiếc áo.
 
Tiếp tục vén chiếc ri đô bên cạnh, chúng tôi chỉ nghe tiếng rên rỉ, thỉnh thoảng chiếc ri đô bị giật mạnh. Lấy lý do “quá bẩn”, chúng tôi quay ra và đồng ý trả 120.000 đồng cho một người đàn ông đứng túc trực ngay trước cửa để rút lui.


Phòng “mát xa” tại quán cà phê Cây Phượng trên đường Hương lộ 2. Ảnh: THÀNH ĐỒNG

Chúng tôi tiếp tục khảo sát một số quán khác cách cà phê Gia Phi vài trăm mét, như cà phê 561, 571… quán nào cũng có gần chục nhân viên phục vụ khách từ A đến Z với giá từ 100.000 đồng đến 120.000 đồng, kèm theo nước uống. Sau một vòng, chúng tôi quyết định vào quán cà phê Cây Phượng, nằm trên Hương lộ 2, được dân chơi cho rằng là phục vụ nhiệt tình nhất.
 
Vừa bước chân vào quán, ngay lập tức ,hai tiếp viên ào ra đưa tay sờ soạng khắp người chúng tôi, sau đó mời gọi: “Mát xa đi anh. Tụi em sẽ làm cho anh “đạt đỉnh”, chỉ 120.000 đồng!”. Chúng tôi giả lả: “Ngay tại đây à?”. Cô tiếp viên nhanh nhảu: “Vào bên trong có phòng, có nệm đàng hoàng. Mỗi nệm một anh, còn tiếp viên mấy anh cần bao nhiêu tụi em cũng chiều!”. Chúng tôi lấy lý do hôm nay mệt, hẹn khi khác để từ chối. Lập tức, một tiếp viên đứng phắt dậy, mặt đanh lại: “Không chơi  thì trả tiền nước rồi biến!”.
 
Bó tay!
 
Trong một bài báo chúng tôi không thể kể hết được những “phố” cà phê thác loạn đang hoạt động ì xèo trên địa bàn quận Bình Tân. Ngoài hai tuyến đường Trương Phước Phan, Hương lộ 2, các tuyến đường khác như Tỉnh lộ 10, rồi nhiều tuyến đường trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B... cũng ken dày các quán cà phê kích dục. Nhiều người dân bức xúc phản ánh những quán cà phê này tồn tại đã lâu nhưng không thấy ai xử lý. 


Tiếp viên quán cà phê Gia Phi trên đường Trương Phước Phan đang “mát xa” cho khách

Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Cẩm, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Trị Đông, thừa nhận trên Hương lộ 2 và đường Trương Phước Phan có khá nhiều quán cà phê kích dục, mát xa. UBND phường đã nắm được nhưng do chưa bắt được quả tang nên chưa thể xử lý triệt để (!?). Theo bà Cẩm, trước đây chỉ riêng đoạn đường Hương lộ 2 có tất cả gần 20 quán cà phê kích dục, sau nhiều lần kiểm tra, xử phạt hiện còn lại khoảng 15 quán vẫn đang hoạt động.
 
“Trong tháng 3 vừa rồi, phường đã xử phạt 21 trường hợp với số tiền 200 triệu đồng nhưng cũng chỉ dừng ở các lỗi như đèn mờ, không đăng ký khám sức khỏe cho người lao động… chứ chưa bắt được quả tang tiếp viên thác loạn. Riêng quán cà phê Gia Phi và Cây Phượng vừa mới bị xử phạt và cưỡng chế vào đầu tháng 3 nhưng nay lại hoạt động trở lại…”- bà Cẩm phân trần.

Ông chủ cà phê thác loạn là ai?

Liên quan đến những quán cà phê thác loạn hoạt động ì xèo trên tuyến đường Minh Phụng, Hòa Bình, Lạc Long Quân, trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin quận 11, cho biết quận đã đi kiểm tra nhiều lần nhưng vẫn chưa bắt được quả tang tiếp viên ở các quán cà phê mà Báo Người Lao Động phản ánh thác loạn với khách.
 
Theo bà Anh, quán cà phê Thủy Tú nằm trên đường Minh Phụng do một người tên Trần Thanh Hùng làm chủ. Còn quán cà phê Thy Thy, Hoàng Lâm cách Thủy Tú không xa do vợ và em trai ông Hùng làm chủ.
 
Ngoài ra, ông Hùng còn đứng tên nhiều quán cà phê khác trên đường Lạc Long Quân. Khi chúng tôi đặt câu hỏi: “Tại sao các quán cà phê thác loạn Hoàng Lâm, Thủy Tú  hoạt động ì xèo cạnh trụ sở công an phường nhưng vẫn an toàn?”, bà Anh cho rằng công an quận, phường thường xuyên đi kiểm tra về mặt an ninh trật tự, còn phòng văn hóa quận chỉ lo về mặt hành chính là chủ yếu, vì vậy trong việc này, có lẽ công an quận và Công an phường sẽ nắm rõ hơn!.
 
Liên tiếp trong hai ngày 30-3 và 1-4, chúng tôi nhiều lần đến liên hệ với công an quận 11 nhưng lần nào cũng bị từ chối với lý do “sếp đi họp!”.
 
Ngày 4-4, trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, bà Trần Thị Bích Liên, Phó Chủ tịch UBND quận 11, cho biết đã đề nghị công an quận chỉ đạo công an các phường kiểm tra ngay các quán cà phê mà Báo Người Lao Động phản ánh để có hướng xử lý!

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.