Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhận giải thưởng Lãnh đạo nhà nước toàn cầu

16/05/2015 06:42 GMT+7

Từ ngày 14 - 16.5, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan dẫn đầu Đoàn đại biểu VN tham dự Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 25 tại TP.Sao Paulo, Brazil.

Từ ngày 14 - 16.5, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan dẫn đầu Đoàn đại biểu VN tham dự Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 25 tại TP.Sao Paulo, Brazil.

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan (phải) và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đến thăm và tặng quà cho công dân Việt Nam thứ 90 triệu - Ảnh: P.Hậu
Phát biểu tại lễ khai mạc và buổi họp báo, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan ghi nhận vai trò của Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu trong 25 năm qua, khẳng định hội nghị đã trở thành một cầu nối thiết thực giữa nhà nước và doanh nghiệp nhằm thúc đẩy các sáng kiến hợp tác kinh tế, đặc biệt là khuyến khích vai trò và đóng góp của các nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế quốc gia cũng như kinh tế toàn cầu.
Phó chủ tịch nước kêu gọi hội nghị cùng quyên góp ủng hộ phụ nữ Nepal, những người vừa bị ảnh hưởng nặng nề của trận động đất vừa qua và tuyên bố VN, ngoài khoản hỗ trợ 50.000 USD của chính phủ, Đoàn đại biểu VN tham dự hội nghị sẽ quyên góp tặng 10.000 USD để góp phần giúp phụ nữ Nepal khắc phục hậu quả của động đất.
Tại lễ khai mạc hội nghị, Chủ tịch Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu Irene Natividad đã trao tặng Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan giải thưởng Lãnh đạo nhà nước toàn cầu vì những nỗ lực nâng cao quyền năng cho phụ nữ và đặc biệt là những đóng góp trong tăng cường kết nối các doanh nhân nữ VN với thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.