TNO

Phim ngắn bị chỉ trích vì gợi nỗi đau từ vụ thảm sát ở Bình Phước

07/08/2015 15:56 GMT+7

( iHay ) Bộ phim ngắn này bị chỉ trích gay gắt khi sử dụng tên thật của các nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước.

(iHay) Bộ phim ngắn Vụ thảm sát số 6 với nội dung dựa theo vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước xảy ra hồi đầu tháng 7 đang gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, sau khi ra mắt, phim đã gây xôn xao và cộng đồng mạng đưa ra nhiều chỉ trích cho rằng nội dung phim không phù hợp, đặc biệt là gợi lại nỗi đau của gia đình.
Phim ngắn bị chỉ trích vì gợi nỗi đau từ vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 2Đêm thảm sát kinh hoàng trong ngôi nhà của ông chủ xưởng gỗ
“Mình không ủng hộ phim này. Phim đã gợi lại nỗi đau của gia đình nạn nhân khi sử dụng toàn bộ tình tiết của vụ việc, thậm chí lại dùng tên thật của nạn nhân nữa. Thật không thể hiểu nổi là các bạn lại có thể làm một phim như vậy”, nickname Hoàng Tùng bức xúc.
“Tôi đã sởn da gà khi xem phim. Không ngờ người làm phim lại đủ can đảm để xây dựng lại toàn bộ vụ việc thảm sát ở Bình Phước. Đừng khơi lại nỗi đau của gia đình nạn nhân nữa”, một dân mạng khác lên tiếng.
Tuy vậy, một số người lại cho rằng phim một lần nữa đã bật lên thông điệp “đừng để một phút thiếu suy nghĩ mà gây nên những lỗi lầm không bao giờ quay đầu lại được”, tác động đến giới trẻ.
“Các bạn trẻ hãy xem phim để sớm ý thức được những việc mình làm. Đừng vì chút bồng bột mà gây họa cho người khác”, nickname Công Thành chia sẻ.
Trao đổi với iHay.vn, nhóm làm phim Vụ thảm sát số 6 thừa nhận kịch bản phim đúng là đã gợi đến nỗi đau gia đình nạn nhân, đặc biệt về việc sử dụng tên thật của nhân vật là điều tối kị.
“Bởi đây là bộ phim đầu tay của Trịnh Phong nên còn còn nhiều thiếu sót và kinh nghiệm diễn xuất. Mình cũng mong mọi người góp ý để Trịnh Phong và ê-kíp làm phim sẽ hoàn thiện hơn trong những sản phẩm sau”, đại diện của nhóm làm phim chia sẻ.
Ekip làm phim đang cân nhắc xem có nên gỡ đoạn phim khỏi YouTube hay không bởi phim vấp phải quá nhiều ý kiến phản đối.

Tuệ Minh

>> Sau vụ thảm sát ở Bình Phước: Ai đang cần sự giúp đỡ cấp thiết của cộng đồng?
>> Nhiều tài khoản Facebook giả mạo nghi phạm thảm sát ở Bình Phước
>> Tin 2 nghi can thảm sát ở Bình Phước bị bắt khiến dân mạng nhẹ lòng
>> Dân mạng chia sẻ cách chống trộm sau vụ thảm sát ở Bình Phước
>> Cộng đồng mạng bàng hoàng trước vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.