Phim mới của Nguyễn Phan Quang Bình chiếu lần đầu tại LHP Busan

P.C.Tùng
P.C.Tùng
07/09/2019 06:00 GMT+7

Liên hoan phim (LHP) quốc tế Busan lần thứ 24 vừa chính thức công bố sẽ công chiếu lần đầu trên thế giới bộ phim Bí mật của gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ở hạng mục quan trọng Cửa sổ điện ảnh châu Á (A Window On Asian Cinema).

Đây là bộ phim lãng mạn, hài hước, giả tưởng về tình cảm của một cô bé mới lớn với một hồn ma khi gia đình cô chuyển lên Đà Lạt sinh sống. Bộ phim sẽ đưa khán giả khám phá về tình bạn, những rung động đầu đời, tình cảm gia đình một cách lãng mạn, hài hước, cùng một chút kinh dị với việc lật lại những bí mật được chôn giấu nhiều năm. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ: Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương…; đảm nhận phần âm nhạc trong phim là nhạc sĩ Đức Trí.
Phim trước đây của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình là Cánh đồng bất tận cũng được mời công chiếu lần đầu tiên tại LHP quốc tế Busan trước khi trình chiếu tại VN. LHP quốc tế Busan diễn ra từ ngày 3 - 12.10, là một trong những LHP danh tiếng châu Á với những bộ phim được đánh giá cao ở cả khía cạnh giải trínghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.