Phim của Victor Vũ được chiếu trên Netflix

20/01/2020 21:36 GMT+7

Netflix cho biết đã đạt được thỏa thuận với đối tác BHD để đưa tiếp 6 bộ phim Việt nổi tiếng một thời chiếu trên hệ thống, phục vụ khán giả tại thị trường Việt Nam từ 20.1. Trong số đó có Thiên mệnh anh hùng và Cô dâu đại chiến do Victor Vũ đạo diễn.

Ngoài 2 bộ phim đình đám một thời của đạo diễn Victor Vũ nói trên, 4 bộ phim còn lại được chiếu trên Netflix gồm: Đoạt hồnSiêu trộm (đạo diễn Hàm Trần), Lửa Phật (đạo diễn Dustin Nguyễn), Chơi vơi (đạo diễn Bùi Thạc Chuyên)
Ông Raphael Phang, phụ trách nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix, chia sẻ với báo giới: “Chúng tôi rất hào hứng với việc không ngừng mở rộng thêm nội dung trong thư viện phim Việt của Netflix. 6 bộ phim của BHD được lựa chọn lần này đều là những tác phẩm từng tạo nên tiếng vang trong thập kỷ qua. Do đó, chúng tôi muốn mang đến cơ hội mới để những nội dung này được quay lại màn ảnh thêm lần nữa”.

'Cô dâu đại chiến' do Victor Vũ đạo diễn cũng được Netflix chọn chiếu từ 20.1 

'Chơi vơi' của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên từng tham dự Liên hoan phim quốc tế Venice 2009

Ảnh: Netflix

Trước đó từ 15.12.2019, Netflix cũng vừa đưa 7 phim Việt (do công ty giải trí TFilm phát hành) chiếu trên hệ thống gồm: Trạng Quỳnh, Siêu sao siêu ngố, Mẹ chồng, Sài Gòn - Anh yêu em, Sắc đẹp ngàn cân, Ngôi nhà bươm bướm, Hạnh phúc của mẹ. Đây được xem là những bước đi trong chiến lược bản địa hóa nội dung của Netflix tại thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, nhất là sau khi Netflix chính thức ra mắt giao diện tiếng Việt hồi tháng 10.2019 và Việt hóa nội dung các chương trình.

'Lửa Phật' do Dustin Nguyễn đạo diễn cùng 2 bộ phim của đạo diễn Hàm Trần là 'Đoạt hồn' và 'Siêu trộm' cũng được Netflix chọn chiếu đợt này

Ảnh: Netflix

Cũng trong ngày 20.1, Netflix công bố việc đưa 21 bộ phim được yêu thích của nhà sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng Studio Ghibli thông qua đối tác phân phối quốc tế Wild Bunch International đến khán giả toàn cầu (ngoại trừ Mỹ, Canada và Nhật Bản).
Theo đó người hâm mộ anime ở Việt Nam và trên khắp châu Á, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Mỹ La-tin giờ đây có thể thưởng thức những bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản đã từng thắng giải Oscar như: Spirited Away, Princess Mononoke, Arrietty, Kiki’s Delivery Service, My Neighbor Totoro… Những bộ phim này chiếu trên Netflix sẽ được phụ đề sang 28 ngôn ngữ, kể cả tiếng Việt; đồng thời nhiều bộ phim cũng được lồng tiếng với 20 thứ tiếng bản địa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.