Phi Nhung: Tôi không còn nghĩ tới chuyện kết hôn

28/07/2015 07:44 GMT+7

(iHay) Nhận mình lận đận trong chuyện tình duyên, Phi Nhung đành cam chịu và chỉ biết dồn hết tình thương cho các con nuôi.

(iHay) Tự nhận mình lận đận tình duyên, Phi Nhung đành cam chịu và chỉ biết dồn hết tình thương cho các con nuôi.

>> Phi Nhung bất ngờ mở nhà hàng chay
>> MC Lê Lưu Quang Minh đã được đưa về nhà

Phi Nhung: Tôi không còn nghĩ tới chuyện kết hôn - ảnh 1Phi Nhung vào vai cô gái mê hát đúng với bản thân ngoài đời trong  Hy sinh đời trai. Tuy nhiên trong phim vai diễn của cô có kết thúc có hậu hơn
Sau khi hé lộ vai diễn của nhiều gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Lý Hùng..., ca sĩ Phi Nhung sẽ là nhân vật tiếp theo làm “náo loạn” bộ phim Hy sinh đời trai do Trần Bảo Sơn làm nhà sản xuất.

Trong phim, Phi Nhung vào vai một cô gái mê hát đến mức không để ý đến người đàn ông nào. Đến khi lỡ thời, cô được một công tử nhà giàu ngỏ lời trong trường hợp “bất đắc dĩ”. Tuy nhiên cô không đồng ý ngay mà dùng chiêu mang bầu, đòi tự tử… để “khoá chặt chân” người đàn ông không cảm xúc với đàn bà, từng từ chối tình cảm của rất nhiều cô gái xinh đẹp.

Để thể hiện nhân vật có ngoại hình xấu xí, cuộc sống phức tạp, Phi Nhung phải mất 3 tháng để nghiên cứu kịch bản. Nữ ca sĩ tự diễn ở nhà và tăng liên tục 10 kg. Bật mí về vai diễn, Phi Nhung tiết lộ cô đã bật cười liên lục ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản. Trong một số đoạn cao trào của phim, Phi Nhung và các diễn viên liên tục thể hiện những ca khúc quen thuộc với khán giả nhưng được remix lại.
Phi Nhung: Tôi không còn nghĩ tới chuyện kết hôn - ảnh 2
 Nữ ca sĩ tăng 10 kg để đóng phim 
Tâm sự về vai diễn, Phi Nhung chia sẻ: “Vai cô gái mê hát trong phim chính là hình ảnh của tôi ở ngoài đời. Tuy nhiên cái kết thì chỉ có trong phim thôi. Hiện tại niềm vui lớn nhất của tôi là các con tôi đang nuôi dưỡng trực tiếp và ở trong chùa. Tôi cũng không nghĩ tới chuyện kết hôn nữa vì bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc khi bên các con và những người đang hết lòng giúp đỡ tôi trong công việc”.
Trước đó, trong một số bài phỏng vấn, Phi Nhung từng chia sẻ day dứt về chuyện tình duyên: “Người nào mình cũng thương lắm, nhưng vì nhiều hoàn cảnh riêng của mình trong từng thời điểm mà rốt cuộc tôi phải đành chia tay, dù đau khổ. Rồi sau này thì… không bận tâm nữa (cười)”.
Đặt nhiều hi vọng vào vai diễn, Phi Nhung tin tưởng rằng đông đảo khán giả sẽ ra rạp trong thời gian tới để ủng hộ cô và dàn diễn viên nổi bật của Hy sinh đời trai.
Bộ phim sẽ chính thức được phát hành ở các hệ thống rạp trên toàn quốc vào ngày 21.8 tới.
Phi Nhung: Tôi không còn nghĩ tới chuyện kết hôn - ảnh 3Vai diễn của Phi Nhung còn dùng thủ đoạn, chiêu trò để “lừa tình” thiếu gia nhà giàu.
Phi Nhung: Tôi không còn nghĩ tới chuyện kết hôn - ảnh 4Với việc phải mang bầu giả trong thời tiết nóng bức, Phi Nhung gặp rất nhiều khó khăn trong lúc phải di chuyển ở phim trường.
Phi Nhung: Tôi không còn nghĩ tới chuyện kết hôn - ảnh 5Tấn Beo có những cảnh khá tình cảm với Phi Nhung.
Phi Nhung: Tôi không còn nghĩ tới chuyện kết hôn - ảnh 6Phi Nhung và cái kết có hậu hơn ngoài đời thực

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Hoài Linh: 'Đời tôi không có số hưởng'
>> Cặp song sinh tiên đoán tương lai
>> Ca sĩ Đan Nguyên: 'Trọng Nghĩa hát cũng khá giống tôi'
>> Hồ Ngọc Hà bị hiểu lầm là ca sĩ lẳng lơ trong 'Hy sinh đời trai'
>> Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.