Phẫu thuật chỉnh sửa ngực

27/05/2006 20:47 GMT+7

Hỏi: Xin chuyên mục làm đẹp tư vấn giúp tôi hiểu thêm về vấn đề liên quan đến phẫu thuật chỉnh sửa ngực (Yến Trang - Quảng Trị)

Trả lời: Điều đầu tiên trước khi quyết định chỉnh sửa ngực là bạn phải chắc chắn rằng mình đã chọn được một nơi uy tín, bảo đảm chất lượng. Hiện nay, ngành giải phẫu thẩm mỹ có thể đáp ứng mọi nhu cầu về chỉnh sửa ngực: nhỏ thành to, to thành nhỏ, chảy xệ thành căng tròn hoặc chỉnh sửa nhũ hoa. Trong đó, việc chỉnh sửa cắt đi những phần thừa, tạo hình lại bộ ngực cân đối thì không có gì phức tạp. Nhưng phẫu thuật làm ngực to thì phức tạp hơn bởi các chuyên gia phải đưa túi nhân tạo vào ngực. Dù bằng hoá chất gì thì túi nhân tạo vẫn là vật lạ đối với cơ thể nên dễ gây phản ứng. Nếu phản ứng trong giới hạn chấp nhận được thì kết quả sẽ duy trì được đến 10 năm, hoặc nếu cơ thể đã quen thì có thể tồn tại suốt đời nếu cơ thể đã quen với vật thể lạ.

Sau khi được phẫu thuật ghép túi, bệnh nhân cần được theo dõi kỹ càng. Nếu có dấu hiệu bất thường như bị sưng, bị cứng sượng, đỏ da hoặc đau nhức thì phải đến khám lại. Đối với phẫu thuật làm ngực nhỏ đi, bệnh nhân cần tăng cường luyện tập cho cơ ngực săn chắc hơn.

Huyền Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.