Phát hành 5 CD của ca sĩ Khánh Ly tại Việt Nam

19/05/2015 16:55 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên, 5 CD của ca sĩ Khánh Ly gồm 4 CD nhạc Trịnh và 1 CD nhạc Phạm Duy sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 22.5 tới đây.

(TNO) Lần đầu tiên, 5 CD của ca sĩ Khánh Ly gồm 4 CD nhạc Trịnh và 1 CD nhạc Phạm Duy sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 22.5 tới đây.

Bìa album Biển nhớ của ca sĩ Khánh Ly - Ảnh: PNF

Là giọng ca gắn liền với các sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Khánh Ly được ví như một "huyền thoại nhạc Trịnh" với giọng hát làm say lòng bao thế hệ người yêu nhạc. Tuy nhiên mãi cho đến nay, 4 CD nhạc Trịnh của bà mới lần đầu tiên được phép chính thức phát hành tại Việt Nam.
Các album gồm Biển nhớ, Hạ trắng, Tình nhớ Bên đời hiu quạnh trong đó tập hợp những sáng tác bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua tiếng hát của Khánh Ly như: Ru đời đi nhé, Đóa hoa vô thường, Bên đời hiu quạnh, Tuổi đá buồn, Ngẫu nhiên, Biển nhớ, Diễm xưa, Cát bụi... 
Bên cạnh đó, Khánh Ly cũng ra mắt album mang tên Chủ nhật buồn gồm các bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy như: Chủ nhật buồn, Nghìn trùng xa cách, Tạ ơn đời... 
Album Tình nhớ
Album Hạ trắng
Album Bên đời hiu quạnh
Album Chủ nhật buồn tập hợp các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy - Ảnh: PNF
Cả 5 album này đều do Phương Nam Phim ký hợp đồng với ca sĩ Khánh Ly, độc quyền sử dụng và khai thác các tác phẩm này trên phạm vi toàn thế giới với thời hạn hợp đồng là 15 năm kể từ ngày 2.2.2015.
Bên cạnh đó, Công ty Phương Nam Book cũng đã ký hợp đồng độc quyền xuất bản cuốn Đằng sau những nụ cười của ca sĩ Khánh Ly, dự kiến phát hành vào tháng 6.2015.
Được biết, chiều 13.5, ca sĩ Khánh Ly đã về tới VN và đang bất tật chuẩn bị cho hai đêm diễn Gọi tên bốn mùa diễn ra tại Hà Nội và Hải Phòng vào tối 22 - 23.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.